(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa muốn tận dụng lợi thế sân nhà để tiếp tục giành chiến thắng, còn đội khách Hoàng Anh Gia Lai cũng tỏ rõ tham vọng đánh bại đội chủ nhà khi đã có tiền đạo lão tướng Anh Đức trong đội hình. Nhiều yếu tố đã tạo ra cuộc đối đầu đáng chú ý nhất ở vòng 11 LS V.League 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vòng 11 - LS V.League 2020: "Điểm nóng" Thanh Hóa – Hoàng Anh Gia Lai

Thanh Hóa muốn tận dụng lợi thế sân nhà để tiếp tục giành chiến thắng, còn đội khách Hoàng Anh Gia Lai cũng tỏ rõ tham vọng đánh bại đội chủ nhà khi đã có tiền đạo lão tướng Anh Đức trong đội hình. Nhiều yếu tố đã tạo ra cuộc đối đầu đáng chú ý nhất ở vòng 11 LS V.League 2020.

Vòng 11 - LS V.League 2020: “Điểm nóng” Thanh Hóa – Hoàng Anh Gia LaiHai tiền vệ Lê Văn Thắng của Thanh Hóa và Nguyễn Tuấn Anh của Hoàng Anh Gia Lai sẽ có những màn đối đầu được dự đoán là nảy lửa ở vòng đấu thứ 11 trên sân Thanh Hóa

3 điểm giành được ngày trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương ở vòng đấu trước có ý nghĩa rất quan trọng đối với Thanh Hóa khi giải LS V.League 2020 bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. Đầu tiên là việc chặn đứng mạch trận thua liên tiếp, sau đó là lấy lại tinh thần, sự tự tin cho các cầu thủ. Đội bóng xứ Thanh đã tạm vươn lên vị trí thứ 8 với 13 điểm. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công còn có lợi thế không nhỏ để hoàn thành mục tiêu lọt vào tốp 8 đội dẫn đầu.

Vòng 11 - LS V.League 2020: “Điểm nóng” Thanh Hóa – Hoàng Anh Gia Lai

Đối với HLV Nguyễn Thành Công, mỗi trận đấu với Thanh Hóa đều được xem như trận chung kết

“Tôi rất mừng khi giữa các cầu thủ và ban huấn luyện đã có tiếng nói chung, cùng đoàn kết, nỗ lực hết mình. Những gì mà các cầu thủ đã thể hiện trong trận đấu trên sân Gò Đậu là rất tuyệt vời. Họ đã chơi như những chiến binh, nỗ lực từ đầu trận tới những phút bù giờ cuối cùng. Các cầu thủ đã biết đứng dậy, biết cách vượt khó đúng lúc. Phong độ thi đấu và ghi bàn đúng lúc của Hoàng Vũ Samson là rất cần thiết với Thanh Hóa lúc này. Chúng tôi chắc chắn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất, sẵn sàng tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai”, HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ.

Vòng 11 - LS V.League 2020: “Điểm nóng” Thanh Hóa – Hoàng Anh Gia Lai

Chủ nhà Thanh Hóa tự tin tiếp đón một Hoàng Anh Gia Lai đang có phong độ cao

Thanh Hóa cũng đã có những chuyển động tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi đưa về tiền đạo Nguyễn Đình Bảo – người học trò cũ của HLV Nguyễn Thành Công ở Sài Gòn FC mùa giải năm ngoái. Đội bóng xứ Thanh cũng cho thử việc 1 chân sút người Brazil. Thanh Hóa vẫn “đau đáu” với bài toán tiền đạo ngoại – người chia lửa với Hoàng Vũ Samson từ đầu mùa giải nhưng vẫn chưa thành công. Gassissou, Nsiah Phillipe gần như chỉ để lại sự thất vọng.

Vòng 11 - LS V.League 2020: “Điểm nóng” Thanh Hóa – Hoàng Anh Gia Lai

Tiền đạo Anh Đức sẽ ra sân trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai trong chuyến làm khách tới Thanh Hóa?

Mọi sự chú ý sẽ tập trung vào tân binh Anh Đức của Hoàng Anh Gia Lai trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa. Đội bóng phố Núi gần như đã “cầu viện” chân sút kỳ cựu của V.League và của đội tuyển Việt Nam cho giai đoạn căng thẳng nhất của mùa giải năm nay. Cựu tiền đạo của Becamex Bình Dương cũng là chân sút rất có duyên với Thanh Hóa. Cầu thủ này cũng từng nhiều lần phá lưới đội bóng xứ Thanh trong những lần đối đầu khi còn khoác áo Becamex Bình Dương.

Vòng 11 - LS V.League 2020: “Điểm nóng” Thanh Hóa – Hoàng Anh Gia Lai

Hoàng Anh Gia Lai đều giành chiến thắng trong hai lần tới làm khách trên sân Thanh Hóa

Rõ ràng là Hoàng Anh Gia Lai chưa thực sự yên tâm ở hàng công dù họ đang có phong độ thi đấu tốt, hiện xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ cũng đã có sự chuẩn bị nghiêm túc cho chuyến làm khách ở xứ Thanh khi có mặt sớm trước 2 ngày. HLV Lee Taehoon cùng các học trò xuất sắc như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… không giấu diếm tham vọng có điểm trên sân Thanh Hóa ở vòng đấu này để củng cố vị trí trong tốp đầu.

Trong 2 lần tới làm khách ở xứ Thanh gần đấy nhất, Hoàng Anh Gia Lai đếu có có chiến thắng (1-0 ở mùa 2018 và 3-2 ở mùa 2019). Lần gần đây nhất Thanh Hóa thắng được Hoàng Anh Gia là ngày 9-9-2018 vởi tỷ số 3-0 ngay tại Pleiku.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai sẽ diễn ra vào 17h chiều ngày 23-7 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, VTC3 và Thể thao TV.

Vòng 11 - LS V.League 2020: “Điểm nóng” Thanh Hóa – Hoàng Anh Gia Lai

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]