(Baothanhhoa.vn) - Sau 2 trận thua liên tiếp cùng với tỷ số 0-3, HLV Nguyễn Thành Công và các học trò tiếp tục gặp thử thách lớn với chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương (17h ngày 18-7). Không còn cách nào khác, Thanh Hóa sẽ vẫn phải nỗ lực hết mình để vượt khó.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vòng 10 LS V.League 2020: Thanh Hóa nỗ lực vượt khó ở “đất Thủ”

Sau 2 trận thua liên tiếp cùng với tỷ số 0-3, HLV Nguyễn Thành Công và các học trò tiếp tục gặp thử thách lớn với chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương (17h ngày 18-7). Không còn cách nào khác, Thanh Hóa sẽ vẫn phải nỗ lực hết mình để vượt khó.

Vòng 10 LS V.League 2020: Thanh Hóa nỗ lực vượt khó ở “đất Thủ”

Sự trở lại của trung vệ Epassi rất quan trọng với Thanh Hóa trong chuyến làm khách trên sân của Becamex Bình Dương (áo xanh).

Những tổn thất ở hàng thủ chính là nguyên nhân khiến Thanh Hóa thua đậm 0-3 trước Sài Gòn FC ở vòng đấu trước. Sự vắng mặt của thủ lĩnh Epassi đã khiến độ bóng xứ Thanh lộ ra những lỗ hổng “chết người”, sự thiếu chắc chắn và mắc những sai sót sơ đẳng. Rất may là trong chuyến làm khách trên sân của Becamex Bình Dương, trung vệ Epassi sẽ trở lại sau khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Đây thực sự là tin mừng cho HLV Nguyễn Thành Công và các CĐV xứ Thanh.

Vòng 10 LS V.League 2020: Thanh Hóa nỗ lực vượt khó ở “đất Thủ”

Thủ môn Thanh Diệp chưa chắc có mặt ở trận đấu gặp Becamex Bình Dương.

Tuy nhiên, thủ môn Thanh Diệp chưa chắc chắn trở lại do chưa bình phục chấn thương. Thủ thành này đã gặp chấn thương nặng trong trận đấu gặp SHB Đà Nẵng và buộc phải thay ra. Trước đó, Thanh Diệp đã có phong độ thi đấu khá cao và là “người gác đền” rất tin tưởng của Thanh Hóa. Nếu Thanh Diệp không thể trở lại, CĐV xứ Thanh lại có lý do để lo lắng, bởi những người thay thế như Lương Bá Sơn, Trịnh Xuân Hoàng chưa thể đem lại sự yên tâm trước khung gỗ.

Vòng 10 LS V.League 2020: Thanh Hóa nỗ lực vượt khó ở “đất Thủ”

Hoàng Vũ Samson vẫn phải đảm nhiệm trọng trách ghi bàn cho Thanh Hóa trước Becamex Bình Dương.

“Ở thời điểm này, Thanh Hóa vẫn đang phải giải quyết nhiều vấn đề, trong đó có cả công và thủ. Chủng tôi vừa phải khắc phục những thiếu sót ở hàng thủ và nỗ lực cải thiện ở hàng công, nhất là khâu ghi bàn. Làm khách trên sân Becamex Bình Dương là thử thách lớn và các cầu thủ cần phải vượt qua sức ép về tâm lý ở trận này. Sự kỳ vọng của các CĐV, người hâm mộ xứ Thanh với đội nhà là rất lớn nhưng chúng tôi cũng cần có sự thông cảm, chia sẻ, bởi Thanh Hóa mới bước đầu vượt qua khó khăn và đang phải nỗ lực, chắt chiu. Nếu có điểm ở trận này cũng là thành công của đội ở thời điểm này”. HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ.

Vòng 10 LS V.League 2020: Thanh Hóa nỗ lực vượt khó ở “đất Thủ”

Thanh Hóa sẽ phải nỗ lực để chặn đứng chuỗi trận thua.

Trong khi đó, Becamex Bình Dương vẫn đang duy trì phong độ thi đấu khá cao. Vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng là minh chứng cho điều đó. Đội bóng đất Thủ mùa này được xem là đối thủ khó chơi với bất cứ đội bóng nào. Becamex Bình Dương đã tỏ rõ tham vọng có huy chương ở LS V.League năm nay. HLV Nguyễn Thanh Sơn chắc chắn sẽ đặt ra mục tiêu giành 3 điểm trước Thanh Hóa để khẳng định mục tiêu nói trên. Becamex Bình Dương rõ ràng là đội được xếp cửa trên so với Thanh Hóa. Điều này là hoàn toàn có cơ sở nếu dựa vào phong độ, thứ hạng hiện nay của Becamex Bình Dương. Hơn nữa, ở trận đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020, đội bóng đất Thủ đã đánh bại Thanh Hóa.

Vòng 10 LS V.League 2020: Thanh Hóa nỗ lực vượt khó ở “đất Thủ”

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Thanh Hóa sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu và 17h00 ngày 18-7 và được tường thuật trực tiếp trên kênh Thể thao TV (VTV Cab).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]