(Baothanhhoa.vn) - Thông tin chính thức từ Liên doàn bóng chuyền Việt Nam, sau nhiều lần phải hoãn, điều chỉnh thời gian, vòng 1 giải vô địch quốc gia sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 13 đến 17-6 tới với các trận đấu vòng bảng với bảng A và bảng B dành cho nam và nữ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vòng 1 giải vô địch bóng chuyền quốc gia sẽ trở lại vào tháng 6

Thông tin chính thức từ Liên doàn bóng chuyền Việt Nam, sau nhiều lần phải hoãn, điều chỉnh thời gian, vòng 1 giải vô địch quốc gia sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 13 đến 17-6 tới với các trận đấu vòng bảng với bảng A và bảng B dành cho nam và nữ.

Vòng 1 giải vô địch bóng chuyền quốc gia sẽ trở lại vào tháng 6

Theo bốc thăm, Thanh Hóa nằm ở bảng B, thi đấu tại nhà thi đấu tỉnh Hà Tĩnh, cùng với các đội VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công thương, Hóa chất Đức Giang Hà Nội và Than Quảng Ninh. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, xếp hạng. Theo nhận định, đây là bảng đấu khá “xương xẩu” đối với Thanh Hóa. Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam cũng đã có sự điều chỉnh thể thức thi đấu khi kết thúc loạt trận vòng 1, sẽ không có Cúp Hùng Vương như những năm trước. Đây là giải đấu dành cho 4 đội, trong đó 2 đội xếp nhất, nhì các bảng A và B sẽ tranh tài để giành cúp Hùng Vương.

Căn cứ kết quả xếp hạng tại các bảng A và B giành cho nam và nữ, sẽ có sự hoán đổi 2 đội từ bảng A sang bảng B và từ bảng B sang bảng A. Các đội tiếp tục thi đấu vòng tròn 1 lượt xếp hạng. 2 đội xếp nhất, nhì mỗi bảng đấu sẽ lọt vào chung kết xếp hạng để tìm ra nhà vô địch quốc gia. Các đội còn lại sẽ bốc thăm thi đấu “chung kết ngược” để tìm ra 1 đội xuống hạng.

Vòng 1 giải vô địch bóng chuyền quốc gia sẽ trở lại vào tháng 6

Kinh Bắc Bắc Ninh sẽ thi đấu với chủ nhà Thanh Hóa trong 2 trận giao hữu vào các ngày 25 và 26-5

Sau giai đoạn phải tự tập luyện mà không có điều kiện cọ xát do nhiều giải đấu giau hữu, tập huấn phải hủy bỏ vì dịch COVID-19, để chuẩn bị tốt nhất cho vòng 1 Giải vô địch quốc gia 2020, đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa sẽ có một số trận đấu giao hữu. Kinh Bắc Bắc Ninh sẽ là đối thủ đầu tiên của đội bóng xứ Thanh. Hai đội sẽ thử sức với nhau tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa với 2 trận đấu. Trận đầu tiên sẽ diễn ra vào chiều 25-5, trận tái đấu sẽ diễn ra vào sáng 26-5. Kinh Bắc Bắc Ninh dù mới lên hạng nhưng đã xuất sắc giành vị trí thứ 3 kèm tấm HCĐ tại giải vô địch quốc gia 2019.

Các bảng đấu của vòng 1 giải vô địch bóng chuyền quốc gia 2020:

*Bảng A: (thi đấu tại Bắc Ninh):

-Nam: Hà Nội, TPHCM, Tràng An Ninh Bình, Thể Công, XSKT Vĩnh Long

-Nữ: Thông tin LVPB, Kinh Bắc Bắc Ninh, Hải Dương, Đắk Lắk, TH Vĩnh Long

*Bảng B: (thi đấu tại Hà Tĩnh):

-Nam: Hà Tĩnh, S.Khánh Hoà, VLXD Bình Dương, Long An, Biên Phòng

-Nữ: Ngân hàng Công thương, VTV Bình Điền Long An, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Than Quảng Ninh, Thanh Hoá

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]