(Baothanhhoa.vn) - Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Thanh Hóa (17h ngày 31-5) chính trận cầu tâm điểm trong loạt trận vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020 sẽ trở lại vào cuối tuần sau.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020: Tâm điểm sân Gò Đậu!

Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Thanh Hóa (17h ngày 31-5) chính trận cầu tâm điểm trong loạt trận vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020 sẽ trở lại vào cuối tuần sau.

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020: Tâm điểm sân Gò Đậu!

Cuộc đối đầu giữa Becamex Bình Dương và Thanh Hóa là tâm điểm của vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020.

Chiến thắng trước đội hạng nhất Phố Hiến ở vòng loại được xem là rất quan trọng đối với Thanh Hóa. HLV Fabio Lopez và các học trò đã bước đầu giải quyết được nhiều vấn đề của đội bóng xứ Thanh như: Giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải; “đả thông” khâu ghi bàn với những bàn thắng đầu tiên; phần nào giải tỏa được sức ép tâm lý…

Việc chân sút Hoàng Vũ Samson tỏa sáng ở vị trí trung phong cắm với bàn mở tỷ số vào lưới Phố Hiến như một lời khẳng định, cầu thủ nhập tịch nhiều kinh nghiệm này hoàn toàn toàn có thể đảm nhiệm tốt nhiệm vụ săn bàn cho Thanh Hóa. Hơn nữa, những cựu binh như Lê Văn Thắng, Hoàng Đình Tùng vẫn chơi đầy nhiệt huyết và hiệu quả là tín hiệu lạc quan cho đội bóng xứ Thanh. Một nhân tố cũng đem đến nhiều sự kỳ vọng cho Thanh Hóa đó là tiền vệ trẻ Lê Phạm Thành Long. Cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai này đã tạo ra sự đột biến cho Thanh Hóa trong hiệp 2 trận đấu với Phố Hiến và có nhiều đóng góp vào chiến thắng ngay trên đất Hưng Yên hôm 25-5.

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020: Tâm điểm sân Gò Đậu!

Hoàng Vũ Samson đã lập công, tiếp tục đảm nhiệm khâu ghi bàn cho Thanh Hóa.

Những nhân tố trên sẽ là vũ khí sắc bén của Thanh Hóa trong cuộc đối đầu với chủ nhà Becamex Bình Dương ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia vào chiều Chủ nhật (31-5) tới.

Ưu thế sân nhà sẽ là một chút lợi thế dành cho đội bóng đất Thủ trước Thanh Hóa. Tuy vậy, sân Gò Đậu cũng sẽ đón một lượng lớn các CĐV của Thanh Hóa. Các CĐV xứ Thanh ở khu vực miền Nam đã chuẩn bị “phủ vàng” sân Gò Đậu để tiếp lửa cho đội nhà. Về phần Becamex Bình Dương, đội bóng này cũng quyết tâm giành chiến thắng để giành vé vào tứ kết, đồng thời cũng tạo đà cho V.League. Đội bóng đất Thủ đã thắng 1, thua 1 trong 2 vòng đấu đầu tiên của V.League. Với đội hình được xem là “giao thời” khi có cả các cựu binh và những cầu thủ trẻ, Becamex Bình Dương là đối thủ khá khó lường với Thanh Hóa dù thành tích thi đấu trên sân Gò Đậu của đội bóng xứ Thanh vài mùa giải gần đây là khá tốt.

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020: Tâm điểm sân Gò Đậu!

HLV Fabio Lopez đã có chiến thắng với Thanh Hóa, tiếp tục đón nhận thử thách trên sân Gò Đậu.

Hiện tiền vệ trẻ Nguyễn Trọng Hùng và tiền đạo ngoại Nsiah Phillipe vẫn chưa bình phục chấn thương và chưa chắc sẽ có mặt. Tuy vậy, HLV Fabio Lopez khẳng định đang có trong tay những cầu thủ tốt nhất. Nhà cầm quân người Italia vẫn dành sự tin tưởng cho bộ ba trên hàng công gồm Văn Thắng – Đình Tùng – Samson cho chuyến làm khách trên sân Gò Đậu sắp tới. “Giành chiến thắng là mục tiêu mà toàn đội hướng tới. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị để có sự trở lại tốt hơn. Tôi xin gửi lời cảm ơn và tri ân tới các CĐV Thanh Hóa – những “đóa hoa đẹp” luôn đồng hành, cổ vũ cho đội nhà trên mọi nẻo đường”, HLV Fabio Lopez cho biết.

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020: Tâm điểm sân Gò Đậu!

Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Thanh Hóa là trận cầu tâm điểm của vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020, hứa hẹn nhiều bàn thắng, sự kịch tính và hấp dẫn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]