(Baothanhhoa.vn) - Chiều 23-12, tại nhà thi đấu TDTT tỉnh, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh và Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt và vinh danh 2 VĐV Trần Anh Tuấn và Trương Văn Tuấn, giành 2 HCV tại giải vô địch Vovinam thế giới năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vinh danh hai nhà vô địch Vovinam thế giới 2019

Chiều 23-12, tại nhà thi đấu TDTT tỉnh, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh và Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt và vinh danh 2 VĐV Trần Anh Tuấn và Trương Văn Tuấn, giành 2 HCV tại giải vô địch Vovinam thế giới năm 2019.

Vinh danh hai nhà vô địch Vovinam thế giới 2019

Ông Vũ Anh Sơn, Phó Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu tỉnh, Phó Chủi tịch Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa vinh danh hai nhà vô địch thế giới Trần Anh Tuấn và Trương Văn Tuấn.

Tham dự giải vô địch Vovinam thế giới năm 2019 tổ chức tại Campuchia từ 18 đến 22-12, tỉnh Thanh Hóa có 2 VĐV là Trần Anh Tuấn và Trương Văn Tuấn thi đấu ở hạng 54 và 68 kg đối kháng nam. Trong đó, Trần Anh Tuấn đã từng 2 lần vô địch vào các năm 2013 và 2015, còn Trương Anh Tuấn mới lần đầu tham dự.

Vinh danh hai nhà vô địch Vovinam thế giới 2019

Cả hai VĐV của Thanh Hóa đều giành HCV tại giải vô địch thế giới 2019

Giải vô địch Vovinam thế giới năm nay có quy mô tổ chức lớn nhất từ trước tới nay với sự tham gia tranh tài của 400 VĐV đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ, vì vậy các cuộc đua tranh huy chương diễn ra quyết liệt, căng thẳng hơn, nhất là các hạng cân đối kháng.

Vinh danh hai nhà vô địch Vovinam thế giới 2019

Trần Anh Tuấn lần thứ 3 giành HCV tại giải vô địch thế giới

Hai VĐV của Thanh Hóa đã thi đấu cực kỳ xuất sắc khi đều giành HCV ở hạng cân của mình. Trần Anh Tuấn dễ dàng giành HCV ở hạng cân 54 kg, đồng thời hoàn tất cú hattrick HCV tại giải vô địch thế giới, thành tích mà chưa VĐV đối kháng nào của Việt Nam đạt được.

Trong khi đó, Trương Văn Tuấn đã thể hiện được tài năng của mình khi giành HCV ở hạng cân 68 sau khi vượt qua một loạt đối thủ mạnh đến từ Ấn Độ, Thái Lan, Algeria. Thành tích trên là tốt nhất từ trước tới nay của Vovinam Thanh Hóa ở giải vô địch thế giới.

Vinh danh hai nhà vô địch Vovinam thế giới 2019

Mới lần đầu tham dự nhưng Trương Văn Tuấn đã xuất sắc giành HCV

Trước sự chứng kiến của đông đảo VĐV, HLV đang tham gia tranh tài ở môn Vovinam tại Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X, ban huấn luyện, các VĐV bộ môn Vovinam, Lãnh đạo Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa đã vinh danh hai VĐV Trần Anh Tuấn và Trương Văn Tuấn vì những thành tích và sự đóng góp của hai nhà vô địch thế giới nói trên.

Vinh danh hai nhà vô địch Vovinam thế giới 2019

Lãnh đạo Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa và Ban huấn luyện bộ môn Vovinam chia vui cùng hai nhà vô địch thế giới

Phát biểu tại buổi lễ, hai VĐV Trần Anh Tuấn và Trương Văn Tuấn đều khẳng định: Thành tích đạt được là nhờ sự quyết tâm, duy trì phong độ thi đấu ổn định và có bản lĩnh thi đấu vững vàng. Thành tích nói trên còn góp phần phổ biến rộng rãi hơn nữa bộ môn Vovinam – môn võ truyền thống của dân tộc Việt Nam ra toàn thế giới, cũng như tiếp tục thúc đẩy phong trào Vovinam Thanh Hóa phát triển mạnh hơn nữa.

Căn cứ quy định của tỉnh, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh và Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa sẽ làm thủ tục trao thưởng cho 2 võ sỹ Trần Anh Tuấn và Trương Văn Tuấn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]