(Baothanhhoa.vn) - Tham gia giải đấu cấp quốc gia đầu tiên trong năm, các VĐV đội tuyển Kickboxing Thanh Hóa đã giành được 1 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ tại Giải vô địch Kickboxing các đội mạnh toàn quốc năm 2024.

VĐV Thanh Hóa thi đấu thành công tại Giải vô địch Kickboxing các đội mạnh toàn quốc 2024

Tham gia giải đấu cấp quốc gia đầu tiên trong năm, các VĐV đội tuyển Kickboxing Thanh Hóa đã giành được 1 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ tại Giải vô địch Kickboxing các đội mạnh toàn quốc năm 2024.

VĐV Thanh Hóa thi đấu thành công tại Giải vô địch Kickboxing các đội mạnh toàn quốc 2024VĐV Lê Thị Lương (thứ 2 từ trái sang) giành HCV ở hạng 75kg nữ, nội dung lowkick.

Giải vô địch Kickboxing các đội mạnh toàn quốc năm 2024 diễn ra từ ngày 17 đến 25/3 tại Bà Rịa - Vũng Tàu, thu hút sự tham gia của gần 400 VĐV đến từ 42 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 12 hạng cân nam, 9 hạng cân nữ thuộc nội dung lowkick và 10 hạng cân nam, 7 hạng cân nữ thuộc nội dung fullcontact.

Đội tuyển Kickboxing Thanh Hóa tham gia giải với 6 VĐV và đây đều là những gương mặt chủ chốt và trẻ xuất sắc nhất hiện nay, tranh tài ở các hạng cân nam, nữ của nội dung thế mạnh lowkick. Đoàn Thanh Hóa đã thi đấu thành công và giành được 1 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ.

VĐV Thanh Hóa thi đấu thành công tại Giải vô địch Kickboxing các đội mạnh toàn quốc 2024VĐV Nguyễn Vũ Khánh Huyền (ngoài cùng bên trái) giành HCB ở hạng 64 kg nữ.

HCV thuộc về VĐV Lê Thị Lương, hạng 75kg nữ. HCB thuộc về VĐV Nguyễn Vũ Khánh Huyền, hạng 64kg nữ. 2 HCĐ thuộc về các võ sỹ Trương Công Cường, hạng 90kg nam và Bùi Thị Lương, hạng 54 kg nữ. Kết quả này đã giúp Thanh Hóa xếp thứ 6/42 đoàn tham gia.

Thành tích đạt được tại giải đấu được xem là bước chạy đà quan trọng để đội tuyển Kickboxing Thanh Hóa hướng tới giải trẻ quốc gia và giải VĐQG năm 2024.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]