(Baothanhhoa.vn) - U19 Hà Nội lần thứ 7 vô địch giải U19 quốc gia 2024; “Người phụ nữ quyền lực” của bóng đá Thái Lan ra tuyên bố khiến tất cả ngỡ ngàng; N'Golo Kante lần đầu nhận thẻ đỏ sau 10 năm... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (6/3).

VAR góp mặt ở trận đấu giữa Nam Định và Đông Á Thanh Hoá; N'Golo Kante lần đầu nhận thẻ đỏ sau 10 năm

U19 Hà Nội lần thứ 7 vô địch giải U19 quốc gia 2024; “Người phụ nữ quyền lực” của bóng đá Thái Lan ra tuyên bố khiến tất cả ngỡ ngàng; N'Golo Kante lần đầu nhận thẻ đỏ sau 10 năm... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (6/3).

VAR góp mặt ở trận đấu giữa Nam Định và Đông Á Thanh Hoá

Vòng 13 của giải V.League mùa 2023-2024 sẽ được áp dụng công nghệ VAR trong 3 trận đấu, trong đó có trận giữa Nam Định và Thanh Hóa. Hai trận còn lại gồm: Hà Nội - Quảng Nam (18h15, ngày 8/3) và Thể Công Viettel - Công An Hà Nội (19h15, ngày 9/3).

VAR góp mặt ở trận đấu giữa Nam Định và Đông Á Thanh Hoá; NGolo Kante lần đầu nhận thẻ đỏ sau 10 năm

Ban trọng tài VFF đã đề xuất phân công trọng tài cho các trận đấu này, trong đó trận Nam Định - Thanh Hóa do ông Nguyễn Viết Duẩn làm trọng tài chính, với sự hỗ trợ của VAR từ trọng tài Nguyễn Mạnh Hải và trợ lý Mai Xuân Hùng.

Nam Định hiện đang dẫn đầu bảng và cần tích lũy thêm điểm trước cuộc đua vô địch. Sau vòng 13, V.League sẽ tạm nghỉ để đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026.

U19 Hà Nội lần thứ 7 vô địch giải U19 quốc gia 2024

Trận chung kết U19 Quốc gia 2024 giữa U19 Hà Nội và U19 Thể Công Viettel đã diễn ra kịch tính, với U19 Hà Nội giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu 11m với tỷ số 4-2, sau khi kết thúc 90 phút không bàn thắng.

VAR góp mặt ở trận đấu giữa Nam Định và Đông Á Thanh Hoá; NGolo Kante lần đầu nhận thẻ đỏ sau 10 năm

U19 Hà Nội vô địch giải U19 Quốc gia 2024. Ảnh: VFF

Trận đấu diễn ra sôi động khi cả hai đội đều có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng không thành công trong việc chuyển hóa thành bàn thắng.

Đây là lần thứ 7 U19 Hà Nội đăng quang tại giải đấu này dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức.

N'Golo Kante lần đầu nhận thẻ đỏ sau 10 năm

Trận đấu tứ kết lượt đi AFC Champions League giữa Al Ittihad và Al Hilal đã chứng kiến tình huống N'Golo Kante bị đuổi khỏi sân. Pha đạp vào cổ chân đồng đội Kalidou Koulibaly khiến Kante nhận thẻ đỏ.

Đây là lần đầu tiên sau 10 năm và lần thứ 2 trong sự nghiệp, Kante bị đuổi khỏi sân. Trước đó, anh từng bị truất quyền thi đấu sau 2 tấm thẻ vàng ở mùa 2014/15, khi còn chơi cho Caen tại giải VĐQG Pháp.

VAR góp mặt ở trận đấu giữa Nam Định và Đông Á Thanh Hoá; NGolo Kante lần đầu nhận thẻ đỏ sau 10 năm

Al Hilal áp đảo và giành chiến thắng 2-0 trước Al Ittihad của Kante với các bàn thắng của Aleksandar Mitrovic và Salem Al Dawsari. Sự vắng mặt của Karim Benzema khiến hàng công Al Ittihad thiếu sức mạnh.

Al Hilal giành lợi thế rất lớn trước trận lượt về và có cơ hội gặp Al Nassr ở vòng bán kết, nếu vượt qua Al Ittihad. Trong trận đấu khác, Al Nassr của Cristiano Ronaldo đã thua Al Ain và đối diện với nhiều khó khăn trước trận lượt về.

“Người phụ nữ quyền lực” của bóng đá Thái Lan ra tuyên bố khiến tất cả ngỡ ngàng

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), bà Nualphan Lamsam, thông báo rằng bà và các thành viên trong Ban chấp hành FAT sẽ không nhận lương trong nhiệm kỳ 2024–2028, chỉ nhận một khoản phụ cấp nhỏ không đáng kể.

VAR góp mặt ở trận đấu giữa Nam Định và Đông Á Thanh Hoá; NGolo Kante lần đầu nhận thẻ đỏ sau 10 năm

Bà Lamsam còn tự bỏ tiền túi để trả một nửa lương cho HLV trưởng đội tuyển quốc gia Thái Lan, Masatada Ishii. FAT cũng cam kết chi tiền hỗ trợ các CLB trong nước, bao gồm cả các hạng đấu chuyên nghiệp.

Sau Asian Cup 2023, FAT đã gia hạn hợp đồng với HLV Masatada Ishii với nhiệm vụ đưa đội tuyển Thái Lan góp mặt ở vòng loại thứ ba World Cup 2026, nhưng mục tiêu này đang gặp khó khăn sau khi đội bóng thua Trung Quốc và chỉ có 3 điểm sau 2 trận.

Trận đấu với Hàn Quốc trong tháng 3 có thể quyết định số phận của đội tuyển Thái Lan trong vòng loại World Cup.

HS

(Tổng hợp)


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]