(Baothanhhoa.vn) - Sau khi bị tạm dừng bởi COVID-19, V-League 2020 sẽ tiếp tục diễn ra vòng đấu thứ 12 vào ngày 26-9 tới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

V-League 2020 chính thức trở lại vào cuối tuần này

Sau khi bị tạm dừng bởi COVID-19, V-League 2020 sẽ tiếp tục diễn ra vòng đấu thứ 12 vào ngày 26-9 tới.

V-League 2020 chính thức trở lại vào cuối tuần này

Thanh Hoá đối diện muôn vàn khó khăn trong ngày trở lại của V-League.

Trước khi tạm nghỉ, V-League mới chỉ diễn ra 11 vòng đấu và đang có sự ganh đua vô cùng căng thẳng. Sài Gòn FC đang là đội tạm chiến ngôi đầu bảng với 23 điểm sau 6 trận thắng và 5 trận hoà. Trong khi đó, đội ĐKVĐ Hà Nội đang bị tụt lại phía sau với 18 điểm (xếp thứ 4).

Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, giải đấu năm nay có những thay đổi về điều lệ. Theo đó, sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi, 8 đội nằm ở nhóm đầu bảng sẽ nghiễm nhiên trụ hạng và bước vào cuộc đua vô địch. Trong khi đó, 6 đội ở nhóm cuối bảng sẽ phải tranh trụ hạng.

V-League 2020 chính thức trở lại vào cuối tuần này

Lịch thi đấu cụ thể vòng 12 & 13 V-League 2020.

Hiện tại, đội bóng Thanh Hoá đang đứng ở vị trí thứ 8 với 14 điểm. Đây là vị trí hết sức nhạy cảm bởi thực tế, Thanh Hoá chỉ hơn các đội xếp sau là SHB Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ 1 đến 2 điểm. Đây sẽ là giai đoạn vô cùng khó khăn đối với đội bóng xứ Thanh, nhất là trong hoàn cảnh đội bóng này vừa thay tướng ở giai đoạn nghỉ dịch.

Thanh Hoá sẽ buộc phải giành ít nhất 4 điểm ở 2 trận đấu sắp tới mới có thể giữ được vị trí trong Top 8. Đây sẽ là bài toán vô cùng nan giải đối với thầy trò HLV Mai Xuân Hợp khi những đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]