Rafael Nadal đã phải ngậm ngùi dừng cuộc chơi tại US Open 2018 do tái phát chấn thương trong trận bán kết với Juan Martin del Potro.

Tin liên quan

Đọc nhiều

US Open 2018: Nadal bỏ cuộc, Del Potro đấu Djokovic ở chung kết

Rafael Nadal đã phải ngậm ngùi dừng cuộc chơi tại US Open 2018 do tái phát chấn thương trong trận bán kết với Juan Martin del Potro.

Nadal buộc phải bỏ cuộc chơi vì tái phát chấn thương. (Nguồn: usatoday)

"Ông vua sân đất nện" đã bị tái phát chấn thương đầu gối và không thể tiếp tục thi đấu sau khi 2 set đấu khép lại với tỷ số 7-6 và 6-2.

Với việc phải bỏ cuộc ngoài ý muốn, Nadal đã chính thức trở thành cựu vương tại giải Grand Slam danh giá cuối cùng trong năm.

Còn với Juan Martin del Potro, đây là lần thứ 2 anh có vinh dự góp mặt ở trận chung kết US Open trong sự nghiệp của mình.

Trước đó, tay vợt người Argentina này cũng từng đi đến trận đấu cuối cùng tại US Open 2009 và lên ngôi vô địch sau khi ngược dòng đánh bại Roger Federer.

Ở chung kết US Open 2018, đối thủ của Juan Martin del Potro sẽ là Novak Djokovic - người đã "tiễn" Kei Nishikori về nước sau chiến thắng nhẹ nhàng 6-3, 6-4 và 6-2.

Đây đã là lần thứ 8 Nole giành quyền chơi chung kết US Open, trong đó có hai lần bước lên ngôi vào các năm 2011 và 2015.


Theo TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]