(Baothanhhoa.vn) - Sáng nay (27-6), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu và công bố nhà tài trợ cho Vòng chung kết giải vô địch bóng đá U17 Quốc gia - Next Media 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

U17 Thanh Hóa nằm ở bảng đấu “dễ chịu” tại vòng chung kết giải vô địch quốc gia 2019

Sáng nay (27-6), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu và công bố nhà tài trợ cho Vòng chung kết giải vô địch bóng đá U17 Quốc gia - Next Media 2019.

U17 Thanh Hóa nằm ở bảng đấu “dễ chịu” tại vòng chung kết giải vô địch quốc gia 2019

U17 Thanh Hóa sẵn sàng chinh phục Vòng chung kết giải vô địch bóng đá U17 Quốc gia

Sau khi kết thúc vòng loại, 8 đội bóng góp mặt tại vòng chung kết giải vô địch bóng đá U17 quốc gia 2019 là: PVF, Viettel, Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai, Savinest Khánh Hòa, Becamex Bình Dương, Đồng Tháp và đội chủ nhà Tây Ninh. Tại vòng loại, U17 Thanh Hóa đã chơi cực kỳ xuất sắc và xếp thứ nhất bảng B, vượt lên trên các đối thủ Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Nam Định, và Thừa Thiên Huế để giành tấm vé duy nhất tham dự vòng chung kết.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng sáng nay (27-6), U17 Thanh Hóa đã may mắn tránh được bảng đấu “tử thần” khi nằm ở bảng B với các đối thủ Becamex Bình Dương, Savinest Khánh Hòa và PVF. Trong khi đó bảng A được xem là bảng "tử thần" khi có sự góp mặt của các đội mạnh gồm: Viettel, Hoàng Anh Gia Lai, Đồng Tháp và chủ nhà Tây Ninh.

Các bảng thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm, xếp hạng. Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng sẽ vào vòng bán kết. Hai đội thắng bán kết sẽ vào thi đấu trận chung kết tranh ngôi vô địch. Hai đội thua tại bán kết xếp đồng hạng ba. Lễ khai mạc giải sẽ diễn ra vào ngày 1-7 trên sân vận động tỉnh Tây Ninh. Trận chung kết và lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 11-7.

Với mong muốn đưa Giải đấu đến với đông đảo người hâm mộ trong cả nước, Next Media hợp tác với VTVCab trong việc sản xuất và truyền hình trực tiếp trận khai mạc, bán kết và chung kết trên các kênh truyền hình. Đối với các trận đấu còn lại, Next Media thực hiện truyền hình trực tiếp trên youtube và fanpage VFF, Next Sports.

Lịch thi đấu của U17 Thanh Hóa tại Vòng chung kết giải vô địch bóng đá U17 Quốc gia - Next Media 2019:

Ngày 2-7:

18h30: U17 Thanh Hóa – U17 Becamex Bình Dương

Ngày 4-7:

16h00: U17 PVF – U17 Thanh Hóa

Ngày 6-7:

15h30: Sanvinest K.Hòa - Thanh Hóa

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Hà Phương - 06:24 29/06/19

 Trả lời

Phải nói là HAGL và Viettel may khi ko nằng cùng bảng TH. Lứa này còn hay hơn và trưởng thành hơn U15 TH. Nên U17 HAGL và Viettel ko muốn nằm chung bảng U17 TH

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]