(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-7, ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa cho biết, đội bóng xứ Thanh đã quyết định chọn và ký hợp đồng với tiền đạo Anthony Errol Stevens, cựu cầu thủ của Hải Phòng. Bản hợp đồng mới này được kỳ vọng sẽ cùng chia lửa với người đồng hương Jamaica Rimario trên hàng công của Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuyển mộ Anthony Errol Stevens, CLB Thanh Hóa sở hữu cặp tiền đạo Jamaica chất lượng

Sáng 5-7, ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa cho biết, đội bóng xứ Thanh đã quyết định chọn và ký hợp đồng với tiền đạo Anthony Errol Stevens, cựu cầu thủ của Hải Phòng. Bản hợp đồng mới này được kỳ vọng sẽ cùng chia lửa với người đồng hương Jamaica Rimario trên hàng công của Thanh Hóa.

Tuyển mộ Anthony Errol Stevens, CLB Thanh Hóa sở hữu cặp tiền đạo Jamaica chất lượng

Errol Stevens là sự bổ sung tốt cho hàng công của Thanh Hóa.

Cách đây vài ngày, Errol Stevens là cái tên “đình đám” khi cầu thủ người Jamaica này vừa thắng kiện CLB cũ Hải Phòng số tiền hơn 5 tỷ đồng khi anh đâm đơn kiện lên Liên đoàn bóng thế giới (FIFA) về việc đội bóng đất Cảng giữ toàn bộ các bản hợp đồng lao động và không bàn giao lại cho anh. Điều này đã khiến Errol Stevens gặp khó khăn trong việc xin visa cho vợ con nhập cảnh vào Việt Nam và anh đã rời khỏi đội bóng đất Cảng gần 1 năm qua dù vẫn còn hợp đồng lao động đến hết muà giải 2019.

FIFA sau khi điều tra đã ra phán quyết thắng kiện cho Errol Stevens. Anh trở thành cầu thủ tự do và nhận được sự theo đuổi của nhiều CLB tại V.League. Cầu thủ có chiều cao 1m91, sinh năm 1986 này đã chơi cho Hải Phòng 4 năm, ghi 42 bàn thắng trong 89 trận cho đội bóng đất Cảng. Errol Stevens trở thành một trong những ngoại binh chất lượng nhất tại V.League những mùa giải trước.

Tuyển mộ Anthony Errol Stevens, CLB Thanh Hóa sở hữu cặp tiền đạo Jamaica chất lượng

Errol Stevens ghi 42 bàn thắng trong 89 lần ra sân trong màu áo CLB Hải Phòng.

Trong quá trình chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V.League 2019, mục tiêu của Thanh Hóa là tìm thêm 1 ngoại binh, ưu tiên cho vị trí tiền đạo để cùng “chia lửa” với chân sút Rimario trên hàng công. Ngay sau khi Stevens hoàn tất vụ kiện CLB Hải Phòng, có đầy đủ giấy tờ, hồ sơ lao động theo quy định, CLB Thanh Hóa đã tiến hành đàm phán nhanh và cả hai bên đã sớm tìm được tiếng nói chung để đồng ý ký vào bản hợp đồng mới.

Tuyển mộ Anthony Errol Stevens, CLB Thanh Hóa sở hữu cặp tiền đạo Jamaica chất lượng

Errol Stevens (bên trái) sẽ cùng với Rimario tạo thành cặp tiền đạo Jamaica chất lượng của Thanh Hóa?

Errol Stevens chính là sự bổ sung rất tốt cho Thanh Hóa ở giai đoạn lượt về V.League 2019 nhờ nền tảng thể lực sung mãn, kỹ thuật cá nhân tốt và khả năng ghi bàn với hiệu suất khá cao. Tiền đạo này còn dày dạn kinh nghiệm thi đấu tại V.League.

Với sự bổ sung Errol Stevens, cùng với chân sút Rimario, Thanh Hóa sẽ sở hữu cặp tiền đạo ngoại chất lượng người Jamaica. Errol Stevens đã được CLB Thanh Hóa hoàn tất thủ tục đăng ký thi đấu ở giai đoạn lượt về V.League 2019 và nhiều khả năng sẽ ra sân trong chuyến làm khách của Thanh Hóa trên sân của Sanna Khánh Hòa BVN ở vòng 14, chiều ngày 7-7 tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]