(Baothanhhoa.vn) - Được sự đồng ý của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP Thanh Hóa, bắt đầu từ chiều nay (1-12), Công ty TNHH Hatuba sẽ truyền hình trực tiếp các trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30 trên màn hình 500 inch tại Quảng trường Lam Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Truyền hình trực tiếp các trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam trên màn hình 500 inch tại Quảng trường Lam Sơn

Được sự đồng ý của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP Thanh Hóa, bắt đầu từ chiều nay (1-12), Công ty TNHH Hatuba sẽ truyền hình trực tiếp các trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30 trên màn hình 500 inch tại Quảng trường Lam Sơn.

Truyền hình trực tiếp các trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam trên màn hình 500 inch tại Quảng trường Lam Sơn

Màn hình 500 inch tại Quảng trường Lam Sơn (gần về phía Nhà hát Lam Sơn) sẵn sàng cho trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia vào 19h tối nay (1-12)

Để đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tranh tài tại SEA Games 30 đang diễn ra tại Philippines, nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, đặc biệt là theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ đội tuyển U22 Việt Nam trên con đường chinh phục tấm HCV, Công ty TNHH Hatuba đã tiếp tục thực hiện ý tưởng tổ chức tường thuật trực tiếp các trận bóng đá trên màn hình 500 inch tại Quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa).

Đây là chương trình xã hội hóa 100%, được Công ty Hatuba và các đơn vị đồng hành thực hiện đã được sự chấp thuận của UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP Thanh Hóa. Các khán giả, người hâm mộ và người dân sẽ được theo dõi, cổ vũ trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia vào 19h tối nay (1-12) tại màn hình lớn 500 inch đã được lắp đặt tại quảng trường Lam Sơn (màn hình gần về phía Nhà hát Lam Sơn) cùng hệ thống âm thanh chuẩn, hoành tráng.

Khán giả, người hâm mộ và người dân vừa được xem trận đấu có tính chất quyết định ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30 của đội tuyển U22 Việt Nam, vừa được tham gia vào các chương trình văn nghệ, giao lưu, cổ vũ văn minh cho thầy trò HLV Park Hang Seo trên con đường chinh phục tấm HCV tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á này.

Truyền hình trực tiếp các trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam trên màn hình 500 inch tại Quảng trường Lam Sơn

Các trận đấu còn lại của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30 sẽ tiếp tục được tường thuật trực tiếp trên màn hình 500 inch tại Quảng trường Lam Sơn

Được biết, sau trận đấu gặp Indonesia tối nay (1-12), các trận đấu tiếp theo của đội tuyển U22 Việt Nam ở vòng bảng gặp U22 Singapore và U22 Thái Lan cũng sẽ được tương thuật trực tiếp trên màn hình 500 inch tại Quảng trường Lam Sơn. Nếu đội tuyển U22 Việt Nam lọt vào vòng bán kết, trận chung kết, ban tổ chức chương trình sẽ tiếp tục tường thuật trực tiếp cho tới trận đấu cuối cùng. Bản quyền truyền hình các trận đấu cũng đã được ban tổ chức xin cấp phép theo đúng quy định.

Để bảo đảm cho chương trình tường thuật trực tiếp tại quảng trường Lam Sơn diễn ra thành công tốt đẹp, ban tổ chức phối hợp với các đơn vị chức năng của TP Thanh Hóa bảo đảm tốt công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông. Các khán giả, người hâm mộ và người dân khi tham gia chương trình cũng cổ vũ văn minh, lịch sự, tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc, tất cả vì chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games năm nay.

Đây là hoạt động văn hóa, giải trí rất thiết thực, đáp ứng nhu cầu nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân, cũng như để tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển U22 Việt Nam nói riêng, đoàn thể thao Việt Nam nói chung tại SEA Games 30 này. Năm 2018, Công ty TNHH Hatuba cũng đã tổ chức thành công tường thuật trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia tại quảng trường Lam Sơn, thu hút hàng nghìn khán giả tham gia.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]