(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ tổng kết và trao giấy chứng nhận Khóa học quản lý thể thao và Olympic dành cho cán bộ thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Thanh Hóa năm 2023.

Tổng kết Khóa học quản lý thể thao và Olympic dành cho cán bộ thể dục thể thao

Sáng 26-5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ tổng kết và trao giấy chứng nhận Khóa học quản lý thể thao và Olympic dành cho cán bộ thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Thanh Hóa năm 2023.

Tổng kết Khóa học quản lý thể thao và Olympic dành cho cán bộ thể dục thể thaoLãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giấy chứng nhận cho các học viên đã hoàn thành khóa học

Tổ chức từ ngày 23 đến 26-5, Khóa học được tổ chức theo Hiến chương Olympic Quốc tế và Điều lệ của Ủy ban Olympic Việt Nam. Qua các nội dung, chuyên đề được các giảng viên của Tổng cục TDTT, Ủy ban Olympic Việt Nam, các trường đại học TDTT truyền đạt, 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức hiện đang công tác trong lĩnh vực TDTT cấp tỉnh; các liên đoàn, hội thể thao cấp tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố, các trường đại học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã được trang bị kiến thức Quản lý Nhà nước trong lĩnh vực TDTT, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng TDTT đáp ứng sự phát triển của phong trào TDTT trong giai đoạn hiện nay.

Tổng kết Khóa học quản lý thể thao và Olympic dành cho cán bộ thể dục thể thaoĐại diện học viên phát biểu tại lễ tổng kết

Tổng kết Khóa học quản lý thể thao và Olympic dành cho cán bộ thể dục thể thaoLãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ban tổ chức khóa học và các học viên.

Với tinh thần học tập nghiêm túc, hiệu quả, ban tổ chức khóa học đã tiến hành kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và cấp giấy chứng nhận cho các học viên đã hoàn thành các nội dung, chương trình của khóa học. Sau khóa học này, các học viên sẽ áp dụng các kiến thức, kỹ năng để tiếp tục xây dựng và phát triển phong trào TDTT, trở thành những nhà quản lý TDTT giỏi tại địa phương, đơn vị mình.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]