(Baothanhhoa.vn) - Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) đã tổ chức bốc thăm, chia bảng cho vòng 1 giải vô địch quốc gia năm 2020. Vòng 1 dự kiến diễn ra từ ngày 25-3 đến 28-3 và sẽ được tổ chức tại Bắc Ninh và Hà Tĩnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiến Nông Thanh Hóa rơi vào bảng khó tại giải vô địch quốc gia 2020

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) đã tổ chức bốc thăm, chia bảng cho vòng 1 giải vô địch quốc gia năm 2020. Vòng 1 dự kiến diễn ra từ ngày 25-3 đến 28-3 và sẽ được tổ chức tại Bắc Ninh và Hà Tĩnh.

Tiến Nông Thanh Hóa rơi vào bảng khó tại giải vô địch quốc gia 2020

Tiến Nông Thanh Hóa sẽ gặp nhiều khó khăn ở mùa giải vô địch quốc gia năm nay.

Theo kết quả bốc thăm cho nội dung của nữ, đội Tiến Nông Thanh Hóa nằm ở bảng B cùng với các đối thủ mạnh gồm VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công thương, Hóa chất Đức Giang Hà Nội và Than Quảng Ninh. Các trận đấu của bảng B sẽ được tổ chức tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Hà Tĩnh. Việc vượt Mikado Thái Bình trong trận đấu play-off để trụ hạng đã khiến đội bóng chuyền nữ xứ Thanh không còn được xếp hạt giống, dẫn đến rơi vào bảng đấu khó.

Hai đối thủ VTV Bình Điền Long An và Ngân hàng Công thương đều vượt trội và đều giành chiến thắng trước Tiến Nông Thanh Hóa trong những lần đối đầu. Trong khi đó, Hóa chất Đức Giang Hà Nội và Than Quảng Ninh giờ đều là những đối thủ không dễ đánh bại. Cơ hội giành 1 trong 2 vị trí dẫn đầu bảng B kèm tấm vé dự Cúp Hùng Vương 2020 của Tiến Nông Thanh Hóa là không cao.

Trong khi đó, bảng A thi đấu tại Bắc Ninh gồm các đội: Thông tin LienVietPostBank, Kinh Bắc Bắc Ninh, Truyền hình Vĩnh Long, Đắk Lắk, Hải Dương. Ngoại trừ đương kim vô địch Thông tin LienVietPostBank có đẳng cấp, trình độ vượt trội, cơ hội giành tấm vé còn lại tham dự Cúp Hùng Vương được chia đều cho các đội còn lại.

Theo thể thức thi đấu, hai đội xếp nhất nhì các bảng A và B sẽ giành quyền tham gia Cúp Hùng Vương 2020. Giải năm nay sẽ vẫn có 1 suất xuống hạng sau khi 2 đội xếp cuối các bảng đấu sẽ phải đấu chéo. Hai đội thắng của 2 cặp đấu này giành quyền trụ hạng, còn 2 đội thua sẽ phải gặp nhau trong trận play-off để xác định đội xuống hạng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]