(Baothanhhoa.vn) - Lép vế hơn và chơi không hiệu quả trong tấn công, CLB Thanh Hóa đã chịu thất bại 0-3 trước chủ nhà Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng đấu thứ ba Wake-up 247 V.League 2019 chiều 6-3.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thất thủ trước Than Quảng Ninh, CLB Thanh Hóa rơi xuống áp chót bảng xếp hạng

Lép vế hơn và chơi không hiệu quả trong tấn công, CLB Thanh Hóa đã chịu thất bại 0-3 trước chủ nhà Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng đấu thứ ba Wake-up 247 V.League 2019 chiều 6-3.

Thất thủ trước Than Quảng Ninh, CLB Thanh Hóa rơi xuống áp chót bảng xếp hạng

Thanh Hóa (áo vàng) đã chơi lép vế trước chủ nhà Than Quảng Ninh.

Không muốn tiếp tục xếp chót bảng, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã thể hiện quyết tâm ngay từ những phút đầu bằng lối chơi tấn công chủ động hoàn toàn. Cơ hội ghi bàn cũng sớm được tạo ra với 2 pha dứt điểm trong vòng cấm của Mạc Hồng Quân, tuy nhiên thủ môn Bửu Ngọc đã xuất sắc cứu thua cho Thanh Hóa. Ngoài tiền đạo từng chơi cho Thanh Hóa nói trên, Dyachenko là một cái tên khác khiến hàng thủ Thanh Hóa phải làm việc vất vả.

Sự thận trọng là điều mà HLV Nguyễn Đức Thắng đã chỉ đạo các học trò thực hiện trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Đội khách đã lộ rõ ý đồ chơi phòng thủ, phản công và cũng phần nào tạo ra được những áp lực nhất định lên khung thành Than Quảng Ninh. Nỗ lực của Văn Thắng, Rimario chưa thực sự đem lại cho Thanh Hóa những cơ hội ghi bàn đáng kể nào từ những pha phản công nhanh.

Thất thủ trước Than Quảng Ninh, CLB Thanh Hóa rơi xuống áp chót bảng xếp hạng

Than Quảng Ninh (áo xanh) đã có một trận đấu tốt, nhất là hàng công.

Dù sao đây cũng là lối chơi phù hợp trước sự dâng cao tấn công liên tục của đội chủ nhà. Sự xuất sắc của Bửu Ngọc cũng chỉ giúp Thanh Hóa đứng vững trước các chân sút Than Quảng Ninh trong khoảng 2/3 thời gian của hiệp 1. Đến phút 36, lưới của đội khách đã rung lên sau pha dứt điểm của Mạc Hồng Quân. Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua đầu tiên, Thanh Hóa đã nhận thêm bàn thua thứ 2 sau pha dứt diểm hiểm hóc của Hải Huy ở phút 39.

Thất thủ trước Than Quảng Ninh, CLB Thanh Hóa rơi xuống áp chót bảng xếp hạng

Hàng công của Thanh Hóa đã chơi không hiệu quả.

Bị dẫn 0-2 sau 45 phút đầu tiên, các cầu thủ Thanh Hóa đã chơi đầy cố gắng ngay từ đầu hiệp 2. Tuy vậy, sự đột biến và sắc bén trong các pha tấn công là yếu tố còn thiếu để các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng tìm kiếm bàn gỡ. Lần lượt Trọng Hùng, Thanh Bình đã được tung vào sân để tăng cường sức mạnh hàng công. Tuy vậy, Thanh Hóa cũng chỉ tạo ra được một số cơ hội dứt điểm từ các tình huống cố định nhưng vẫn không thành công. Hải Huy chấm dứt mọi hy vọng có điểm của đội khách bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 ở phút 88.

Thua trận với tỷ số chung cuộc 0-3, Thanh Hóa đã rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với 1 điểm sau 3 trận.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]