(Baothanhhoa.vn) - Các võ sỹ Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 4 HCV, 2 HCV và 4 HCĐ, xếp thứ nhì toàn đoàn tại giải vô địch Pencak Silat toàn quốc năm 2019, vừa kết thúc trưa nay (28-9).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa xếp thứ nhì tại Giải vô địch Pencak Silat toàn quốc 2019

Các võ sỹ Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 4 HCV, 2 HCV và 4 HCĐ, xếp thứ nhì toàn đoàn tại giải vô địch Pencak Silat toàn quốc năm 2019, vừa kết thúc trưa nay (28-9).

Thanh Hóa xếp thứ nhì tại Giải vô địch Pencak Silat toàn quốc 2019

Pencak Silat Thanh Hóa 2 năm liên tiếp giành vị trí thứ nhì toàn đoàn tại giải vô địch quốc gia.

Giải vô địch Pencak Silat toàn quốc năm 2019 tổ chức tại Hải Dương từ ngày 20 đến 28-9 với sự tham gia của hơn 300 vận động viên (VĐV) nam, nữ đến từ 26 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 2 nội dung biểu diễn quyền (seni) và 19 hạng cân đối kháng (tanding). Đây là giải đấu cấp quốc gia quan trọng nhất trong năm của Pencak Silat Việt Nam, là cuộc sát hạch quan trọng cho SEA Games và các giải đấu quốc tế khác.

Đoàn Thanh Hóa tham giải với 14 VĐV nam, nữ, thi đấu ở các hạng cân của nội dung đối kháng. Sau hơn 1 tuần tranh tài quyết liệt và đầy cố gắng, các võ sỹ Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc để đem về 4 HCV, 2 HCB và 4 HCĐ, xếp thứ nhì toàn đoàn (sau Hà Nội và xếp trên đoàn chủ nhà Hải Dương).

Các võ sỹ giành HCV cho đoàn Thanh Hóa gồm: Vũ Văn Kiên (hạng 60 kg nam); Nguyễn Ngọc Toàn (hạng 65 kg nam); Phạm Tuấn Anh (hạng 70 kg nam); Lê Thị Nga (hạng 65 kg nữ). 2 HCB thuộc về: Lưu Vũ Tú (hạng trên 95 kg nam); Diêu Văn Tiến (hạng 55 kg nam). 4 HCĐ thuộc về: Lê Thị Thu Thảo (hạng 75 kg nữ); Lê Thị Mai (hạng 55kg nữ); Lê Thị Vân Anh (hạng 60kg nữ) và Nguyễn Hữu Phương (hạng 85 kg nam).

Như vậy, trong 2 năm liên tiếp (2018 và 2019), Pencak Silat Thanh Hóa vẫn giữ được vị trí thứ nhì tại giải vô địch quốc gia. Đây được xem là sự chuẩn bị rất tốt của Pencak Silat Thanh Hóa cho các giải đấu quốc tế sắp tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]