(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 mùa giải liên tiếp 2017 và 2018, Thanh Hóa đều bất bại trước Becamex Bình Dương, nhưng đến mùa giải V.League 2019, việc gặp đối thủ này ngay ở vòng đấu đầu tiên được xem là thử thách lớn đầy khó khăn đối với đội bóng xứ Thanh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa và thử thách lớn ngay tại vòng 1 V.League 2019

Trong 2 mùa giải liên tiếp 2017 và 2018, Thanh Hóa đều bất bại trước Becamex Bình Dương, nhưng đến mùa giải V.League 2019, việc gặp đối thủ này ngay ở vòng đấu đầu tiên được xem là thử thách lớn đầy khó khăn đối với đội bóng xứ Thanh.

Thanh Hóa và thử thách lớn ngay tại vòng 1 V.League 2019

Các cầu thủ Thanh Hóa tích đã sẵn sàng "nghênh chiến" Becamex Bình Dương.

Trận đấu sớm khai màn V.League 2019 giữa chủ nhà Thanh Hóa và Becamex Bình Dương vào chiều 21-2 là cuộc đối đầu tâm điểm, hấp dẫn nhất vòng đấu đầu tiên này. Nếu như những mùa giải trước, Thanh Hóa đều được đánh giá cao hơn và giành được những kết quả khá tốt trước đối thủ này, đặc biệt là trong 2 mùa giải gần đây, thế nhưng cho đến trước cuộc đối đầu ở vòng 1 V.League 2019 này, tình thế có phần đảo ngược.

Lợi thế sân nhà khó có thể bảo đảm một chiến thắng cho Thanh Hóa khi họ đã mất đi hàng loạt trụ cột quan trọng cả nội lẫn ngoại. Trong khi đó, phần còn lại và những gương mặt mới không thể khỏa lấp được những khoảng trống lớn. Dù được sử dụng tối đa 3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch ở mùa này nhưng Thanh Hóa cũng mới chỉ có 1 ngoại binh là tiền đạo Rimario. HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đang khá đau đầu trong việc “chốt” những cầu thủ ngoại tiếp theo. Nguyên nhân là do chất lượng “đầu vào” quá thấp, chưa đạt yêu cầu.

Xét về nội binh, chất lượng và độ dầy của Thanh Hóa giờ cũng khó có thể bì được với một Becamex Bình Dương đã vượt qua được những khó khăn và dần ổn định hơn dưới thời HLV Trần Minh Chiến. Những Tiến Linh, Anh Đức và các cầu thủ ngoại của Becamex Bình Dương chắc chắn sẽ khiến hàng thủ của Thanh Hóa phải làm việc vất vả.

Thanh Hóa và thử thách lớn ngay tại vòng 1 V.League 2019

HLV Nguyễn Đức Thắng (áo đỏ) và các học trò sẽ đối mặt với một mùa giải đầy khó khăn.

Để có được một kết quả tốt ngay trên sân nhà ở vòng đấu đầu tiên, Thanh Hóa vẫn phải dựa vào những Đình Tùng, Văn Thắng, Hữu Dũng, Thanh Bình, Rimario, Thế Dương… Kết quả không tốt trong những trận đấu giao hữu trước mùa giải và những khó khăn về tài chính sau quá trình chuyển giao được xem là một lời cảnh báo về một mùa giải rất khó khăn đối với đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Khó khăn, thử thách lớn đã đến ngay từ vòng đấu đầu tiên khi Thanh Hóa chạm trán đối thủ đã đánh bại họ ở chung kết Cúp quốc gia 2018. Kết quả đối đầu bất bại trước Becamex Bình Dương ở 2 mùa giải V.League 2017 và 2018 cũng chỉ để tham khao và thêm chút tự tin cho các cầu thủ Thanh Hóa. Một kết quả hòa trước Becamex Bình Dương cũng có thể chấp nhận được đối với Thanh Hóa ở thời điểm và hoàn cảnh này.

Lịch thi đấu vòng 1 giải vô địch quốc gia V.League 2019

Ngày 21-2:

17h00: Thanh Hóa – Becamex Bình Dương

Ngày 23-2:

16h30: Sông Lam Nghệ An – Quảng Nam

17h00: Sanna Khánh Hòa BVN – Hoàng Anh Gia Lai

19h00: Hà Nội – Than Quảng Ninh

Ngày 24-2:

17h00: Nam Định – Sài Gòn

17h00: SHB Đà Nẵng – Viettel

19h00: TP Hồ Chí Minh – Hải Phòng

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]