(Baothanhhoa.vn) - Giải bóng bàn “Người giáo viên nhân dân” năm 2018 là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) được tổ chức tại TP Đà Nẵng quy tụ 400 vận động viên của 41 đoàn trên cả nước, thi đấu ở các nhóm tuổi và các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp, đồng đội nam và đồng đội nữ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải bóng bàn “Người giáo viên nhân dân” 2018

Giải bóng bàn “Người giáo viên nhân dân” năm 2018 là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) được tổ chức tại TP Đà Nẵng quy tụ 400 vận động viên của 41 đoàn trên cả nước, thi đấu ở các nhóm tuổi và các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp, đồng đội nam và đồng đội nữ.

Đoàn Thanh Hóa tham dự giải với 11 vận động viên và đã giành được thành tích xuất sắc với 4 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ. Các nội dung giành HCV gồm: Đơn nam, đôi nữ, đôi nam nữ và đồng đội nữ. Trong đó vận động viên Phạm Lệ Thủy (giáo viên Trường THCS Quảng Thắng, TP Thanh Hóa) đã giành được 2 HCV ở các nội dung đồng đội nữ và đôi nữ ở nhóm tuổi 51 đến 60.

Đây là thành tích tốt nhất mà đoàn Thanh Hóa đã giành được tại giải đấu được tổ chức lần thứ 14 này. Các vận động viên của đoàn Thanh Hóa là những cán bộ, giáo viên đã đạt thành tích xuất sắc tại giải đấu cấp tỉnh và được tuyển chọn để tham gia giải.


Mạnh Hưng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]