(Baothanhhoa.vn) - Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và lần đầu tiên giành được HCV ở giải vô địch xe đạp địa hình quốc gia với tấm HCV của VĐV Hà Thế Long ở cự ly 1.500m đổ đèo nam – thành tích đánh dấu sự trở lại của bộ môn xe đạp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa lần đầu có HCV tại giải vô địch xe đạp địa hình quốc gia

Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và lần đầu tiên giành được HCV ở giải vô địch xe đạp địa hình quốc gia với tấm HCV của VĐV Hà Thế Long ở cự ly 1.500m đổ đèo nam – thành tích đánh dấu sự trở lại của bộ môn xe đạp.

Thanh Hóa lần đầu có HCV tại giải vô địch xe đạp địa hình quốc gia

VĐV Hà Thế Long đem về tấm HCV quý giá cho đoàn Thanh Hóa tại nội dung 1.500m đổ đèo nam tại giải vô địch xe đạp địa hình toàn quốc 2019

Giải vô địch xe đạp địa hình trẻ và giải vô địch xe đạp địa hình toàn quốc năm 2019 vừa diễn ra tại Hòa Bình với sự tham gia tranh tài của hơn 100 VĐV đến từ 10 tỉnh, thành, ngành gồm: Quân đội, An Giang, Sơn La, Bình Dương, Lào Cai, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Đồng Tháp và Hòa Bình. Các VĐV tranh tài ở các nội dung: nam, nữ các lứa tuổi, băng đồng cá nhân, băng đồng tiếp sức, băng đồng Olympic cá nhân và đồng đội, đổ đèo.

Đoàn Thanh Hóa tham dự 2 giải đấu cấp quốc gia quan trọng nhất trong năm này với 7 VĐV, trong đó chủ yếu là các VĐV trẻ kế cận đầy triển vọng mới được xây dựng lại. Tại giải vô địch xe đạp địa hình trẻ toàn quốc, thi đấu nổi bật nhất là tài năng trẻ Nguyễn Hữu Sang. VĐV sinh năm 2001 này giành được 1 HCB, 1 HCĐ ở các nội dung băng đồng Olympic và cá nhân tính giờ lứa tuổi 17-18. Ngoài ra, đoàn Thanh Hóa còn giành thêm 4 HCĐ ở các nội dung tiếp sức nam, tiếp sức nữ lứa tuổi 16, đồng đội Olympic nam lứa tuổi 17-18, tiếp sức nam lứa tuổi 17-18.

Thanh Hóa lần đầu có HCV tại giải vô địch xe đạp địa hình quốc gia

Tài năng trẻ Nguyễn Hữu Sang (bên phải) giành 2 HCB, 2 HCĐ2 HCB, 2 HCĐ tại giải trẻ và giải vô địch quốc gia năm nay

Ngay sau khi kết thúc giải trẻ, các VĐV Thanh Hóa đã bước vào tranh tài tại giải vô địch xe đạp địa hình quốc gia 2019. Cua-rơ kỳ cựu Hà Thế Long – người đã từng giành HCB tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VII – năm 2018 tiếp tục lĩnh ấn tiên phong thi đấu ở cự ly 1.500m đổ đèo nam sở trường. Hà Thế Long đã thi đấu xuất sắc và giành được tấm HCV ở cự ly này. Đây là tấm HCV đầu tiên với mà bộ môn xe đạp Thanh Hóa giành được ở đấu trường quốc gia.

Nối tiếp thành tích trên, tài năng trẻ Nguyễn Hữu Sang được đôn lên thi đấu với các “đàn anh” ở giải vô địch quốc gia và VĐV này đã không phụ lòng ban huấn luyện khi giành được 1 HCB, 1 HCĐ ở ở các nội dung băng đồng Olympic và cá nhân. Như vậy, cá nhân Nguyễn Hữu Sang đã giành được tổng 2 HCB, 2 HCĐ tại giải trẻ và giải vô địch quốc gia, một thành tích ấn tượng của tài năng trẻ xe đạp xứ Thanh này.

Thanh Hóa lần đầu có HCV tại giải vô địch xe đạp địa hình quốc gia

Đội tuyển xe đạp Thanh Hóa đã giành được 1 HCB, 5 HCĐ tại giải vô địch xe đạp địa hình trẻ và 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ tại giải vô địch xe đạp địa hình toàn quốc năm 2019

Thành tích mà bộ môn xe đạp Thanh Hóa đã giành được tại giải năm nay là rất đáng khích lệ và cũng là sự chuẩn bị tốt cho xe đạp Thanh Hóa trong những năm tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]