(Baothanhhoa.vn) - Sau 4 ngày tranh tài các VĐV vật Thanh Hoá đã xuất sắc mang về 1 HCV, 1 HCB và 4 HCĐ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hoá giành 6 huy chương tại Giải vô địch Quốc gia vật cổ điển, vật tự do

Sau 4 ngày tranh tài các VĐV vật Thanh Hoá đã xuất sắc mang về 1 HCV, 1 HCB và 4 HCĐ.

Thanh Hoá giành 6 huy chương tại Giải vô địch Quốc gia vật cổ điển, vật tự do

Bộ môn vật Thanh Hoá hoàn thành chỉ tiêu với 1 HCV, 1 HCB và 4 HCĐ.

Giải vô địch Quốc gia vật cổ điển, vật tự do năm nay được tổ chức tại Cung thể thao tỉnh Nam Định từ ngày 6 đến 9 - 10 với sự tham gia của 252 VĐV đến từ 19 đơn vị.

Các đô vật thi đấu ở 3 nội dung là: Vật cổ điển với 11 hạng cân từ 48kg đến 130kg; vật tự do nam với 11 hạng cân từ 50kg đến 124kg; vật tự do nữ với 11 hạng cân từ 44kg đến 76kg.

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, VĐV Đặng Kiều Linh đã xuất sắc mang về tấm HCV cho vật Thanh Hoá ở hạng cân 76kg vật tự do nữ. HCB của Thanh Hoá thuộc về VĐV Nguyễn Thị Oanh ở nội dung 55 kg vật tự do nữ. Bốn HCĐ được trao cho Nguyễn Thị Ánh (hạng cân 50 kg), Phạm Thị Thuý Hà (hạng cân 62 kg), Lê Tuấn Vũ (hạng cân 57 kg), Trịnh Văn Long (hạng cân 74 kg).

Trưởng bộ môn vật Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Thanh Hóa Nguyễn Minh Dương cho biết: “Trước giải Ban huấn luyện đề ra mục tiêu giành 1 HCV và đã hoàn thành. Ở những giải tới bộ môn vật sẽ tiếp tục nỗ lực để có thể mang về nhiều HCV hơn nữa”.

Ngoài Đặng Kiều Linh đã khẳng định được tài năng của mình ở nội dung 76 kg vật tự do, ông Dương kỳ vọng bộ đôi Nguyễn Thị Oanh và Nguyễn Thị Ánh sẽ có sự bứt phá để đổi màu huy chương ở những giải đấu sắp tới.

Sau giải đấu này, bộ môn vật Thanh Hoá tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho Cúp quốc gia vật cổ điển, vật tự do diễn ra vào tháng 12 - 2020.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]