(Baothanhhoa.vn) - Đua thuyền Thanh Hoá đã gặt hái được nhiều thành tích tốt tại tại giải Đua thuyền Rowing và Canoeing trẻ vô địch quốc gia, diễn ra từ ngày 22-9 đến hôm nay (10-10).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hoá giành 2 HCV tại giải Đua thuyền trẻ vô địch quốc gia 2020

Đua thuyền Thanh Hoá đã gặt hái được nhiều thành tích tốt tại tại giải Đua thuyền Rowing và Canoeing trẻ vô địch quốc gia, diễn ra từ ngày 22-9 đến hôm nay (10-10).

Thanh Hoá giành 2 HCV tại giải Đua thuyền trẻ vô địch quốc gia 2020

Hà Văn Ngọc trên bục nhận HCV nội dung 500m thuyền đơn K1.

Như thường lệ, giải đấu năm nay được tổ chức tại Câu lạc bộ đua thuyền Hà Nội (quận Tây Hồ, Hà Nội). Giải đấu do Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức với sự tham gia của gần 400 VĐV đến từ 23 tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Các VĐV tranh tài tại các nội dung: Đơn và đôi (nam, nữ) mái chèo đôi, mái chèo đơn môn Rowing; thuyền đơn, thuyền đôi và thuyền bốn người các cự ly 200m, 500m, 1.000m của môn Canoeing. Thanh Hoá năm nay tham gia ở 11 nội dung với 10 VĐV tham gia môn Rowing (6 nội dung) và 8 VĐV tham gia môn Canoeing (5 nội dung).

Sau hơn 2 tuần thi đấu, các tay đua trẻ Thanh Hoá đã xuất sắc mang về tổng cộng 8 huy chương, trong đó có 2 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ. Trong đó, hai VĐV xuất sắc giành HCV là Hà Văn Ngọc (nội dung 500m thuyền K1) và Hà Văn HIệp (nội dung thuyền đơn nam LM1x).

Thanh Hoá giành 2 HCV tại giải Đua thuyền trẻ vô địch quốc gia 2020

Lục Văn Thực (trái) giành HCB ở nội dung 1000m thuyền đơn K1.

Hà Văn Hiệp còn giành thêm 1 HCB ở nội dung thuyền đôi nam M2x cùng với Đinh Thế Đức. Hai HCB còn lại thuộc về Lục Văn Thực ở nội dung 1000m thuyền đơn nam K1 và Đinh Thế Đức thuyền đơn nam M1x.

Sau giải trẻ kết thúc khá thành công, đoàn VĐV đua thuyền Thanh Hoá sẽ trở về tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới. Gần nhất, bộ môn sẽ tham gia giải đua thuyền Rowing và Canoeing vô địch quốc gia dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11-2020.

HS


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]