(Baothanhhoa.vn) - Sự xuất sắc của các VĐV bộ môn bắn súng, võ thuật đã giúp đoàn Thanh Hóa trở lại vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa “đòi lại” vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương

Sự xuất sắc của các VĐV bộ môn bắn súng, võ thuật đã giúp đoàn Thanh Hóa trở lại vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII.

Các VĐV bộ môn bắn súng Thanh Hóa đã có một kỳ đại hội thành công với 5 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ.

Sau khi giành HCV ở nội dung bắn đĩa bay skeet đồng đội nữ, 3 VĐV Cao Thị Trang, Nguyễn Ngọc Thúy và Nguyễn Thị Tú Anh tiếp tục giành HCV ở nội dung bắn đĩa bay double trap đồng đội nữ. Chưa dừng lại ở đó, bắn súng Thanh Hóa có thêm 1 tấm HCV ở nội dung 50m súng trường 3x40 viên đồng đội nam nhờ sự xuất sắc của các xạ thủ Phùng Lê Huyên, Nguyễn Thành Đạt, Đỗ Mạnh Định. Trong buổi chiều nay (3-12), 3 VĐV này tiếp tục giành được HCB ở nội dung 50m súng trường nằm đồng đội nam.

Bộ môn karate cũng đã giành được những tấm huy chương đầu tiên với 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ. Trần Hoàng Yến Phượng đã khẳng định đẳng cấp và kinh nghiệm khi dễ dàng giành chiến thắng ở hạng cân 50 kg đối kháng nữ và đem về tấm HCV đầu tiên cho bộ môn này. Bộ môn Vovinam cũng xuất trận và giành được 1 HCB, 2 HCĐ. Môn đấu kiếm giành được HCB trong chiều 3-12 với thành tích của VĐV Phùng Thị Khánh Linh ở nội dung kiếm chém cá nhân nữ.

Các bộ môn vovinam, karate, teakwondo, judo, muay tiếp tục thi đấu vòng loại, bán kết các hạng cân đối kháng. Chung kết các hạng cân của các bộ môn nói trên sẽ diễn ra vào ngày 4-12. Đoàn Thanh Hóa tiếp tục có hy vọng vàng ở các môn thế mạnh này.

Tính đến 18h30 ngày 3-12, đoàn Thanh Hóa đã giành được 20 HCV, 21 HCB và 20 HCĐ, trở lại vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương, hơn đoàn Đà Nẵng xếp thứ tư 1 HCV.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]