Trong trận đấu với ĐT Lào trên sân nhà vào lúc 19h45 ngày 12-11, Malaysia đã giành chiến thắng trước ĐT Lào với tỷ số 3-1 bằng cú đúp của tiền đạo kỳ cựu Talaha.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thắng Lào 3-1, Malaysia tự tin quyết chiến với ĐT Việt Nam

Trong trận đấu với ĐT Lào trên sân nhà vào lúc 19h45 ngày 12-11, Malaysia đã giành chiến thắng trước ĐT Lào với tỷ số 3-1 bằng cú đúp của tiền đạo kỳ cựu Talaha.

Malaysia đã gặp không ít khó khăn trước ĐT Lào.

Malaysia bước vào trận đấu với ĐT Lào trên sân nhà Bukit Jalil bằng áp lực phải thắng đậm để tạo lợi thế về mặt hiệu số trước khi bước vào cuộc đấu quyết định với ĐT Việt Nam vào ngày 16/11. Nhưng ngay từ phút thứ 7, tham vọng của người Mã đã bị dội gáo nước lạnh khi số 22 Kongmathilath sút phạt hiểm hóc mở tỷ số cho đội khách.

Với bản lĩnh của nhà cựu vô địch AFF Cup, Malaysia nhanh chóng xốc lại đội hình để bủa vây khung thành Lào hòng tìm kiếm bàn gỡ. Đội chủ nhà chỉ mất 8 phút để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát khi đội trưởng Adha đệm bóng cận thành từ đường chuyền của Syami Sahfan.

Từ thời điểm đó, Malaysia liên tục uy hiếp khung thành của ĐT Lào bằng những phương án tấn công đa dạng, từ sút xa, đánh đầu đến các tình huống cố định. Song phải đến tận phút thứ 86, Malaysia mới công phá được hàng phòng ngự của ĐT Lào.

Từ tình huống phạt góc bên phía cánh trái, Idlan Talaha đã tận dụng tình huống hỗn loạn trước khi sút tung lưới ĐT Lào ở cự ly 5 mét đưa Malaysia vươn lên dẫn trước. Và khi trận đấu bước sang phút bù giờ thứ hai, Talaha chính thức kết liễu đội khách bằng cú đánh đầu trong vùng cấm sau đường kiến tạo của Rashia.

Thắng trận 3-1, Malaysia tạm vươn lên đứng đầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Nhà cựu vương AFF Cup 2010 sẽ có lợi thế về mặt tinh thần trước khi bước vào trận tử chiến với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 16/11 tới.


Theo Bongda

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]