(Baothanhhoa.vn) - Sau hơn 1 tuần tranh tài, Thanh Hoá đã leo lên vị trí thứ hai toàn đoàn với việc giành 4 HCV trong 5 trận chung kết đầu tiên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thắng 4 trong 5 trận chung kết đầu tiên, Muay Thanh Hoá vững bước ở giải vô địch toàn quốc 2020

Sau hơn 1 tuần tranh tài, Thanh Hoá đã leo lên vị trí thứ hai toàn đoàn với việc giành 4 HCV trong 5 trận chung kết đầu tiên.

Thắng 4 trong 5 trận chung kết đầu tiên, Muay Thanh Hoá vững bước ở giải vô địch toàn quốc 2020

Võ sỹ Hồng Quân (đỏ) của Thanh Hoá cùng các đồng đội đã thi đấu hết sức nỗ lực ở giải năm nay.

Bốn HCV của Thanh Hoá thuộc về Lê Thị Hồng (hạng cân 54 kg), Nguyễn Thị Hương (hạng cân 57 kg), Nguyễn Thị Huyền Trang (hạng cân 60 kg) và Phạm Hùng Hải (hạng cân 67 kg). Đây đều là các VĐV thuộc lứa tuổi trẻ (15-17 tuổi).

Đặc biệt, VĐV Nguyễn Thị Hương đã có màn trình diễn ấn tượng khi hạ knock-out đối thủ Đèo Thị Nhung tới từ đoàn Sơn La.

Giải đấu năm nay trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn khi có số lượng VĐV tăng đột biến so với năm 2019. Với sự tham gia của 25 đoàn vận động viên, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 5 tới 14 - 10, chia làm hai lứa tuổi trẻ (15-17 tuổi) và các hạng cân vô địch (18-35 tuổi).

Giải Vô địch Muay Thai toàn quốc 2020 là một giải đấu quan trọng mang tính chất tuyển chọn các võ sĩ tài năng nhất cho kỳ SEA Games 31 sắp tới. Đó cũng là lý do Giải Vô địch Quốc gia Muay 2020 trở thành một trong những giải thể thao quan trọng nhất nước nhà trong thời gian hiện tại.

Chiều nay (13-10), Thanh Hoá sẽ tiếp tục thi đấu ba trận chung kết ở các nội dung 51 kg nam, 63.5 kg 67 kg nữ với sự tham gia của Lê Đức Hoàn, Nguyễn Thị Phương Hậu, Hàn Thị Thuý.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]