(Baothanhhoa.vn) - Để kịp thời “tiếp lửa” cho các CĐV bóng đá Thanh Hóa trong trận play-off giữa CLB Thanh Hóa và FC Phố Hiến, tranh suất dự V.League 2020, chiều nay (28-10), ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Bất động sản Đông Á đã trao số tiền tài trợ 30 triệu đồng cho Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập đoàn bất động sản Đông Á tài trợ 30 triệu đồng cho Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa cổ vũ đội nhà trong trận play-off

Để kịp thời “tiếp lửa” cho các CĐV bóng đá Thanh Hóa trong trận play-off giữa CLB Thanh Hóa và FC Phố Hiến, tranh suất dự V.League 2020, chiều nay (28-10), ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Bất động sản Đông Á đã trao số tiền tài trợ 30 triệu đồng cho Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa.

Tập đoàn bất động sản Đông Á tài trợ 30 triệu đồng cho Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa cổ vũ đội nhà trong trận play-off

Ông Cao Tiến Đoan - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Bất động sản Đông Á (bên trái) trao tặng số tiền tài trợ 30 triệu đồng cho Lãnh đạo Hội CĐV bóng đá Thanh Hoá.

Chiều 29-10, CLB Thanh Hóa sẽ có trận đấu play-off với FC Phố Hiến trên sân Vinh (Nghệ An) để tranh suất dự V.League 2020. Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa đã lên kế hoạch cổ vũ cho đội nhà với quy mô lớn nhất kể từ đầu mùa với dự kiến có trên 40 xe ô tô khách chuyên chở các CĐV và người hâm mộ. Toàn bộ các CĐV tham gia các chuyển xe này đều được miễn phí.

Trước tình cảm, sự nhiệt tình, hết mình của các CĐV xứ Thanh, doanh nhân Cao Tiến Đoan, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Bất động sản Đông Á đã quyết định tài trợ số tiền 30 triệu đồng cho Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa để tổ chức các hoạt động tổ chức đưa đón các CĐV, cũng như cổ vũ cho CLB Thanh Hóa trước, trong và sau trận play-off với FC Phố Hiến để tranh suất tham dự V.League 2020.

Tập đoàn bất động sản Đông Á tài trợ 30 triệu đồng cho Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa cổ vũ đội nhà trong trận play-off

CLB Thanh Hóa nhận được những sự động viên lớn trước trận play-off gặp FC Phố Hiến

Đây là sự quan tâm, động viên “tiếp lửa” rất kịp thời, ý nghĩa của cá nhân Doanh nhân Cao Tiến Đoan nói riêng, Tập đoàn Bất động sản Đông Á nói chung đối với Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa, cũng như CLB Thanh Hóa trước trận đấu quan trọng nhất của mùa giải gặp FC Phố Hiến.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào 16h ngày 29-10 trên sân Vinh (Nghệ An).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]