(Baothanhhoa.vn) - 16h30 ngày mai (16 - 9), trên sân vận động tỉnh Thanh Hóa sẽ diễn ra trận giao hữu giữa CLB Thanh Hóa và Dược Nam Hà (DNH) Nam Định. Sau đó 3 ngày, đội bóng xứ Thanh sẽ gặp đội bóng láng giềng Sông Lam Nghệ An. Đây được xem là hai “liều thuốc thử” đối với tân HLV Mai Xuân Hợp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tân HLV Mai Xuân Hợp và hai "liều thuốc thử" trước khi Giải LS V.league 2020 trở lại

16h30 ngày mai (16 - 9), trên sân vận động tỉnh Thanh Hóa sẽ diễn ra trận giao hữu giữa CLB Thanh Hóa và Dược Nam Hà (DNH) Nam Định. Sau đó 3 ngày, đội bóng xứ Thanh sẽ gặp đội bóng láng giềng Sông Lam Nghệ An. Đây được xem là hai “liều thuốc thử” đối với tân HLV Mai Xuân Hợp.

Tân HLV Mai Xuân Hợp và hai “liều thuốc thử” trước khi Giải LS V.league 2020 trở lại

Đội bóng Thanh Hóa (áo vàng) sẽ gặp DNH Nam Định (áo xanh) trong trận giao hữu vào 16h30 chiều 16 - 9

Trước đó, CLB Thanh Hóa đã lên kế hoạch thi đấu giao hữu với đội bóng Sông Lam Nghệ An 2 trận, trên sân khách vào ngày 16 - 9 và tại sân nhà vào ngày 19 - 9. Tuy nhiên, sau khi HLV Nguyễn Thành Công chia tay CLB Bóng đá Thanh Hóa, đội bóng xứ Thanh đã có sự thay đổi khi chỉ đá giao hữu với Sông Lam Nghệ An 1 trận và chọn một đối thủ khác để thử sức.

Đội bóng xứ Thanh đã mời DNH Nam Định thi đấu giao hữu trên sân nhà vào 16h30 ngày 16 - 9, và đội bóng thành Nam đã đồng ý. Hiện cả đội bóng Thanh Hóa và DNH Nam Định đều đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia, vì vậy đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng để cầu thủ, ban huấn luyện hai đội chuẩn bị tốt nhất cho vòng 12, giai đoạn 1 Giải LS V.League 2020 sẽ trở lại vào ngày 26 - 9.

Kết thúc 11 vòng đấu, DNH Nam Định xếp thứ 12 với 10 điểm, còn CLB Thanh Hóa xếp thứ 8 với 14 điểm. Ở lần gặp nhau mùa này, đội bóng xứ Thanh đã thắng DNH Nam Định với tỷ số 1 - 0.

Tân HLV Mai Xuân Hợp và hai “liều thuốc thử” trước khi Giải LS V.league 2020 trở lại

Thanh Hóa (áo vàng) chỉ gặp Sông Lam Nghệ An trong 1 trận giao hữu vào chiều ngày 19 - 9

Sau khi HLV Nguyễn Thành Công chia tay, CLB Thanh Hóa đã bổ nhiệm HLV Mai Xuân Hợp thay thế, đồng thời bổ sung HLV Nguyễn Văn Tiến làm Giám đốc Kỹ thuật. Đội bóng xứ Thanh cũng đã kiện toàn nhân sự ban huấn luyện và lên kế hoạch đá giao hữu làm nóng trước khi trở lại Giải LS V.League 2020.

Sau trận đấu với DNH Nam Định, CLB Thanh Hóa sẽ gặp Sông Lam Nghệ An vào 16h30 ngày 19 - 9. Đây được xem là đợt sát hạch quan trong đối với đội bóng xứ Thanh trước khi quay trở lại Giải LS V.League 2020.

Trận giao hữu gặp DNH Nam Định và Sông Lam Nghệ An là hai trận đấu đầu của HLV Mai Xuân Hợp ở vị trí “thuyền trưởng” mùa này.

Đây được xem là hai “liều thuốc thử” để kiểm tra khả năng của nhà cầm quân trẻ cùng cộng sự của mình. Nếu vượt qua sẽ tạo đà tâm lý cho Mai Xuân Hợp và các cầu thủ vững tin hơn trong hai vòng đấu cuối của lượt đi Giải LS V.league 2020 gặp đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]