Trước trận làm khách trên sân Hàng Đẫy của đội tuyển Việt Nam, hảo thủ Campuchia tỏ ra vô cùng tự tin.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sao gốc Việt quyết cùng Campuchia đánh bại tuyển Việt Nam

Trước trận làm khách trên sân Hàng Đẫy của đội tuyển Việt Nam, hảo thủ Campuchia tỏ ra vô cùng tự tin.

Đội tuyển Việt Nam sẽ so tài với Campuchia vào ngày 24-11.

Tại giải đấu AFF Cup 2018, giải bóng đá vô địch Đông Nam Á, đội tuyển Campuchia đặt mục tiêu cao là lọt vào bán kết. Dù vậy, sau 3 lượt trận, thầy trò HLV Keisuke Honda chỉ có được 3 điểm sau chiến thắng trước đội yếu nhất bảng là đội tuyển Lào và chính thức hết cơ hội đi tiếp khi kém hai đội đang dẫn đầu bảng là Việt Nam và Myanmar 4 điểm, trong khi họ chỉ còn trận đấu duy nhất với Việt Nam vào ngày 24 tới đây.

Tuy vậy với một tâm lý thoải mái, Campuchia đang rất quyết tâm giành một chiến thắng trước chủ nhà để có thể chia tay giải đấu trong tư thế ngẩng cao đầu.

Trước chuyến chạm trán Việt Nam cuối tuần này, Sokpheng - tiền đạo gốc Việt - trong thành phần đội tuyển Campuchia tỏ rõ quyết tâm khi trả lời tờ The Morning: “Ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ đánh bại tuyển Việt Nam. Chúng tôi rất tôn trọng tình cảm từ người hâm mộ nên đều khao khát giành chiến thắng”.

Keo Sokpheng được sinh ra tại Campuchia. Bố của anh là người Hoa gốc Việt, còn mẹ là người Việt Nam - quê Tây Ninh. Sokpheng từng sống ở Việt Nam cho đến hết năm lớp 9, nên anh thông thạo cả tiếng Việt và tiếng Khmer (Campuchia).


Theo Bongda

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]