(Baothanhhoa.vn) - Timo Werner từ chối Man Utd, chọn Tottenham Hotspurs; Huyền thoại Mario Zagallo qua đời; Inter Milan vô địch lượt đi Serie A bằng kịch bản không tưởng;... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (7/1).

Rộ tin Kiatisuk về dẫn dắt CAHN; Inter Milan vô địch lượt đi Serie A

Timo Werner từ chối Man Utd, chọn Tottenham Hotspurs; Huyền thoại Mario Zagallo qua đời; Inter Milan vô địch lượt đi Serie A bằng kịch bản không tưởng;... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (7/1).

Rộ tin Kiatisuk về dẫn dắt CAHN

Tối 6/1, nhiều nguồn tin khẳng định lãnh đạo CLB CAHN đặt vấn đề với HLV Kiatisuk về dẫn dắt đội bóng ngành công an kể từ vòng 9 V-League 2023-2024.

Rộ tin Kiatisuk về dẫn dắt CAHN; Inter Milan vô địch lượt đi Serie A

Quyết định này không ngạc nhiên khi bầu Đức của HAGL đã quyết định chia sẻ vai trò HLV trưởng giữa GĐKT Vũ Tiến Thành và HLV Kiatisuk. Đáng chú ý, sau khi cùng ông Thành cầm quân, HAGL đã giành chiến thắng trước Hà Nội FC ở vòng 8 V-League.

HLV Kiatisuk bắt đầu dẫn dắt HAGL từ mùa giải 2021, nhưng sau đó, đội bóng phố Núi không duy trì được thành tích tốt và liên tục nằm trong nhóm đua trụ hạng. Sau khi Kiatisuk rời khỏi HAGL, HLV Vũ Tiến Thành dường như sẽ tiếp quản vị trí HLV của đội.

Huyền thoại Mario Zagallo qua đời

Mario Zagallo, huyền thoại bóng đá và người đã giành 4 chức vô địch World Cup cho đội tuyển Brazil, vừa qua đời ở tuổi 92. Zagallo đối mặt với vấn đề sức khỏe nghiêm trọng từ năm 2022, khi ông bị nhiễm trùng đường hô hấp.

Rộ tin Kiatisuk về dẫn dắt CAHN; Inter Milan vô địch lượt đi Serie A

Vào tháng 8/2023, Zagallo phải nhập viện vì nhiễm trùng đường tiết niệu và sau đó trở về nhà trên xe lăn. Ông sống thêm gần nửa năm trước khi qua đời vì tuổi cao sức yếu.

Năm 1992, Zagallo đã được trao Huân chương Khen thưởng FIFA, là vinh dự cao nhất mà FIFA trao tặng cho những đóng góp xuất sắc của ông trong lĩnh vực bóng đá. Năm 2013, ông được xếp thứ 9 trong danh sách những HLV vĩ đại nhất mọi thời đại do tạp chí World Soccer công bố.

Inter Milan vô địch lượt đi Serie A bằng kịch bản không tưởng

Trận đấu giữa Inter Milan và Verona ở vòng 19 Serie A đã kịch tính với nhiều diễn biến bất ngờ. Inter có lợi thế sau bàn mở tỷ số của Lautaro Martinez, nhưng Verona gỡ hòa ở phút 74 do công của Thomas Henry.

Rộ tin Kiatisuk về dẫn dắt CAHN; Inter Milan vô địch lượt đi Serie A

Inter suýt ghi bàn thắng nhưng bị cản phá và đối mặt với quả đá phạt đền của Verona. Tuy nhiên, cú sút của Henry đập cột dọc, giúp Inter giữ vững chiến thắng 2-1. Trận đấu kết thúc với sự căng thẳng và những quyết định của VAR, cùng thẻ đỏ cho Darko Lazovic của Verona.

Inter giành chiến thắng ấn tượng, trở thành nhà vô địch mùa đông với 48 điểm, giữ vững vị trí trên đỉnh BXH Serie A.

Timo Werner từ chối Man Utd, chọn Tottenham Hotspurs

Tiền đạo Timo Werner dự kiến sẽ chọn Tottenham Hotspurs thay vì Manchester United khi trở lại Ngoại hạng Anh. Daily Mail thông tin Tottenham Hotspurs đang chiếm ưu thế trong thương vụ mượn Werner từ RB Leipzig, mặc dù ban đầu anh được cho là gần Man Utd.

Rộ tin Kiatisuk về dẫn dắt CAHN; Inter Milan vô địch lượt đi Serie A

Werner quan tâm đến kế hoạch của HLV Ange Postecoglu. Vấn đề cuối cùng giữa 2 đội bóng là hợp đồng cho mượn có kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào cuối mùa giải hay không.

Điều này được đánh giá là cách Tottenham có thể gia tăng chiều sâu đội hình, đặc biệt khi Son Heung-min vắng mặt để tham gia Asian Cup. Trong khi đó, Man Utd đang trải qua thời kỳ không ổn định và có nhiều biến động, khiến cho việc chiêu mộ Werner trở nên không chắc chắn.

HS

(Tổng hợp)


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]