(Baothanhhoa.vn) - Ngày 10-11, Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ và chính thức đưa bộ môn Vovinam vào chương trình học tập ngoại khóa cho các em học sinh của trường THPT Chuyên Lam Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt câu lạc bộ và đưa môn Vovinam vào chương trình học tập ngoại khóa tại Trường THPT Chuyên Lam Sơn

Ngày 10-11, Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ và chính thức đưa bộ môn Vovinam vào chương trình học tập ngoại khóa cho các em học sinh của trường THPT Chuyên Lam Sơn.

Tham dự buổi lễ có 350 học sinh và các thầy, cô giáo của Trường THPT Chuyên Lam Sơn; các giáo viên, huấn luyện viên bộ môn Vovinam của tỉnh. Với mục tiêu tăng cường công tác giáo dục thể chất, đẩy mạnh phong trào thể thao học đường, tiếp tục phát huy giá trị truyền thống của bộ môn võ thuật Vovinam (Việt võ đạo), Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa phối hợp với Trường THPT Chuyên Lam Sơn thành lập câu lạc bộ Vovinam và đưa bộ môn này vào chương trình học ngoại khóa cho các em học sinh nhà trường.

Theo kế hoạch, kể từ năm học 2018-2019, mỗi lớp sẽ có 2 buổi tập luyện/tuần. Việc đưa bộ môn Vovinam vào chương trình học tập ngoại khóa sẽ giúp Trường THPT Chuyên Lam Sơn tạo nguồn vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng và các giải đấu cấp tỉnh, toàn quốc. Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá trình độ chuyên môn của các em học sinh thông qua thi thăng cấp đai đẳng, cũng như phát hiện, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc cho tỉnh.


Gia Khánh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]