(Baothanhhoa.vn) - – Trong lượt chạy chung kết cự ly 400m vượt rào nữ của bộ môn điền kinh ASIAD 2018 tối nay (27-8), VĐV Quách Thị Lan đã xuất sắc giành HCB, đồng thời phá kỷ lục thành tích của cá nhân mình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quách Thị Lan xuất sắc giành HCB, phá kỷ lục thành tích cá nhân

– Trong lượt chạy chung kết cự ly 400m vượt rào nữ của bộ môn điền kinh ASIAD 2018 tối nay (27-8), VĐV Quách Thị Lan đã xuất sắc giành HCB, đồng thời phá kỷ lục thành tích của cá nhân mình.

Quách Thị Lan dù chỉ giành được HCB nhưng đã đạt thành tích thi đấu tốt nhất trong sự nghiệp ở cự ly 400m vượt rào nữ.

Trước đó ở vòng bán kết, Quách Thị Lan đạt thành tích 55 giây 74, vượt qua kỷ lục quốc gia 56 giây 06 mà Nguyễn Thị Huyền đat được ở SEA Games 29 năm ngoái. Thành tích này giúp VĐV xứ Thanh giành quyền vào chung kết cự ly 400m vượt rào.

Ở lượt chạy chung kết, đối thủ của Quách Thị Lan là hai VĐV đến từ Bahrain là Oluwakemi Adekoya và Jamal Aminat. Đây đều là hai VĐV gốc Nigeria, trong đó Oluwakemi Adekoya luôn là người giữ vị trí số 1 tại cự ly này ở bình diện châu lục vài năm trở lại đây.

Lượt chạy chung kết cự ly 400m vượt rào nữ của bộ môn điền kinh tối 27-8 đã thu hút sự chú ý của giới chuyên môn trong khu vực. Quyết tâm đổi màu huy chương, Quách Thị Lan đã có pha xuất phát khá hoàn hảo. Những bước chân sau đó thể hiện ý chí vươn lên của VĐV sinh năm 1995 này. Dù vậy, Quách Thị Lan đã không thể vượt qua được đối thủ Oluwakemi Adekoya, về đích ở vị trí thứ nhì kèm tấm HCB với thành tích 55 giây 30, tiếp tục phá chính kỷ lục quốc gia của mình lập được trước đó.

Dù không thể có được tấm HCV nhưng Quách Thị Lan đã liên tục phá kỷ lục quốc gia, quan trọng hơn thành tích đó đã giúp VĐV này vượt lên chính mình.

Cũng ở cự ly 400m vượt rào dành cho nam, anh trai của Quách Thị Lan là Quách Công Lịch đã bị chấn thương và dừng bước ở vòng bán kết dù có hy vọng giành huy chương tại ASIAD lần này.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]