(Baothanhhoa.vn) - – Không đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới, đội trưởng Pape Omar đã chính thức chia tay với FLC Thanh Hóa sau nhiều năm gắn bó.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Pape Omar chính thức chia tay FLC Thanh Hóa sau nhiều năm gắn bó

– Không đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới, đội trưởng Pape Omar đã chính thức chia tay với FLC Thanh Hóa sau nhiều năm gắn bó.

Pape Omar là ngoại binh có nhiều đóng góp nhất cho thành tích của FLC Thanh Hóa ở các mùa giải gần đây.

Thông tin này đã được cả phía CLB FLC Thanh Hóa và cá nhân Omar xác nhận chiều nay (22-11). Hợp đồng của Pape Omar với đội bóng xứ Thanh đã hết sau khi mùa giải 2018 kết thúc. FLC Thanh Hóa cũng đã chủ động đàm phán ký một hợp đồng mới với đội trưởng người Senegal này, tuy nhiên sau nhiều lần không tìm được tiếng nói chung, cả FLC Thanh Hóa và Omar đã chính thức “đường ai, nấy đi”. Theo một thông tin riêng, Pape Omar đã đề nghị một mức lương cao hơn so với bản hợp đồng cũ kèm theo một khoản phí “lót tay” tiền tỷ. Theo lãnh đạo FLC Thanh Hóa, CLB đã cố gắng đưa ra một mức lương và phí “lót tay” phù hợp để giữ chân cầu thủ sinh năm 1987 này nhưng không thành công.

Pape Omar có 117 trận ra sân tại V.League cho đội bóng xứ Thanh, đã ghi đến 60 bàn thắng và đóng góp lớn vào thành tích vị trí á quân ở hai mùa giải V.League liên tiếp 2017 và 2018, á quân Cúp Quốc gia 2018. Thông tin CLB Thanh Hoá và Pape Omar đường ai nấy đi sẽ khiến khán giả xứ Thanh ít nhiều không tránh khỏi sự nuối tiếc bởi cầu thủ này luôn nhận được sự yêu quý của khán giả, CĐV xứ Thanh. Pape Omar hiện đang nhận được sự quan tâm của các CLB khác ở V.League như ĐKVĐ Hà Nội, Becamex Bình Dương, đặc biệt là đội bóng vừa giành quyền lên hạng Viettel (sẽ đổi tên trở lại là Thể Công ở mùa giải 2019).


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]