Olympic Việt Nam đã để thua đầy đáng tiếc trước Olympic UEA ở loạt sút luân lưu đầy may rủi ở trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nam Đại hội thể thao châu Á 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Olympic Việt Nam lỡ tấm huy chương lịch sử sau loạt sút luân lưu

Olympic Việt Nam đã để thua đầy đáng tiếc trước Olympic UEA ở loạt sút luân lưu đầy may rủi ở trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nam Đại hội thể thao châu Á 2018.

Olympic Việt Nam lỡ tấm huy chương đồng lịch sử.

Đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo hòa UAE 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, trước khi để thua 3-4 từ chấm 11m.

Thất bại này khiến đội tuyển Olympic Việt Nam lỡ hẹn với tấm huy chương lịch sử tại một kỳ Á vận hội.

Đây là điều vô cùng đáng tiếc nhưng Olympic Việt Nam vẫn xứng đáng nhận được những lời ca ngợi sau những gì đã thể hiện trên đất Indonesia.

Còn với UAE, đây là thứ 2 họ giành được huy chương tại một kỳ Á vận hội, sau khi từng giành huy chương bạc môn bóng đá nam vào năm 2010.

Ở trận tranh huy chương đồng, Olympic Việt Nam là đội bóng nhập cuộc tốt hơn và tạo ra sức ép về phía khung thành của đối phương, nhưng tiếc là đã phải nhận bàn thua trước.

Phút 17, sau khi đoạt bóng từ đường chuyền của Văn Thanh, Alhashmi Ahmad tự tin đột phá rồi tung ra cú sút chéo góc, hạ gục thủ thành Bùi Tiến Dũng để mở tỷ số 1-0 cho Olympic UAE.

Phải nhận bàn thua, Olympic Việt Nam đẩy cao đội hình và người hâm mộ đã không phải chờ đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Văn Quyết.

Phút 27, từ đường chuyền bên cánh phải của Đức Huy, Văn Toàn đã có pha "xâu kim" qua hậu vệ Almehrzi Ahmed rồi chuyền bóng cho Anh Đức. Dù trong tư thế bị với, Anh Đức vẫn kịp chích mũi giày để Văn Quyết sút bóng ngay trước cầu môn tung lưới đội bạn.

Bàn thắng của Văn Quyết đã các cầu thủ Olympic Việt Nam hưng phấn hơn trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 cũng nhưng 45 phút thi đấu hiệp 2. Tiếc rằng, các học trò của ông Park đã không thể có thêm bàn thắng.

Tỷ số hòa 1-1 được giữ nguyên sau tiếng còi kết thúc 90 phút chính thức, buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi.

Ở màn "đấu súng," Olympic Việt Nam đã để thua 3-4 trước Olympic UAE sau khi Quang Hải và Minh Vương không thực hiện thành công lượt sút của mình./.


Theo TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]