Ngày 16/8, 8 thành viên tuyển quần vợt Việt Nam đã có mặt tại Indonesia để chuẩn bị cho các cuộc tranh tài tại ASIAD 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Những niềm hy vọng của quần vợt Việt Nam tại ASIAD 2018

Ngày 16/8, 8 thành viên tuyển quần vợt Việt Nam đã có mặt tại Indonesia để chuẩn bị cho các cuộc tranh tài tại ASIAD 2018.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, đội tuyển quần vợt Việt Nam hiện đang sở hữu lực lượng mạnh nhất trong lịch sử với nhiều tài năng trẻ ở tuổi đôi mươi nhưng thành tích đã ở tầm châu lục và có người đã từng vô địch đánh đôi Wimbledon trẻ. Nội dung đôi nam với Lý Hoàng Nam-Nguyễn Văn Phương hứa hẹn tiến sâu tại ASIAD lần này. Để chuẩn bị cho giải đấu, tay vợt người Tây Ninh đã có chuyến tập huấn ở Học viện quần vợt 2 Worlds Madrid tại Tây Ban Nha. Trong khi đó, Văn Phương cũng cho thấy phong độ tốt khi giành 3 chức vô địch trong vòng hơn 1 tháng trở lại đây, bao gồm vô địch đơn nam ITF U.18 nhóm 1 ở tuổi 17 (Trung Quốc), vô địch đôi nam TC Bakkum Dutch Junior Open (Hà Lan) và vô địch đơn nam U.18 ITF Junior Circuit – Hải Đăng Cup 2018. Hiện tài năng 17 tuổi của Becamex Bình Dương đang rất tự tin và có phong độ cực cao trong thời điểm hiện tại. Môn quần vợt sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 25/8 tại thành phố Palembang (Nam Sumatra). Theo lịch, vào 14 giờ ngày 18/8, các đoàn vận động viên sẽ có mặt tại Jakabaring Sports City để tham dự cuộc họp kỹ thuật và bốc thăm 5 nội dung thi đấu tại ASIAD 2018 (đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ). Dù chỉ tham dự ngày hội thể thao lớn nhất châu lục với tinh thần giao lưu, cọ xát và học hỏi kinh nghiệm nhưng các thành viên đội tuyển quần vợt quốc gia cũng tỏ rõ quyết tâm tạo nên bất ngờ trước những đối thủ mạnh và cố gắng hết mình để đạt được kết quả tốt nhất trong một tuần tranh tài tới đây./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]