(Baothanhhoa.vn) - Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng, CLB Thanh Hóa đã ngay lập tức tập trung giữ chân các cầu thủ trụ cột quan trọng để chuẩn bị cho V.League 2021.

Nhiều trụ cột đồng ý ở lại với đội bóng xứ Thanh trong mùa giải 2021

Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng, CLB Thanh Hóa đã ngay lập tức tập trung giữ chân các cầu thủ trụ cột quan trọng để chuẩn bị cho V.League 2021.

Nhiều trụ cột đồng ý ở lại với đội bóng xứ Thanh trong mùa giải 2021

Trung vệ Loius Epassi (áo vàng) sẽ tiếp tục là thủ lĩnh ở hàng thủ của CLB Thanh Hóa mùa giải tới

Một trong những cầu thủ quan trọng hàng đầu mà CLB Thanh Hóa giữ chân đó là Louis Epassi. Phong độ thi đấu xuất sắc của trung vệ người Cameroon này đã góp phần giúp đội bóng xứ Thanh hoàn thành mục tiêu trụ hạng trước 3 vòng đấu.

Năm nay được xem là mùa giải có nhiều biến động nhất của CLB Thanh Hóa nhất là về nhân sự ban huấn luyện với 2 lần thay tướng, cũng như một số thay đổi về cầu thủ, tuy vậy Epassi vẫn là chốt chặn tin cậy số 1 của Thanh Hóa.

Với phong độ thi đấu ổn định được duy trì trong suốt mùa giải, Epassi chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của Thanh Hóa. Khi mùa giải LS V.League 2020 còn chưa kết thúc, đội bóng xứ Thanh đã quan tâm đến vấn đề giữ chân trung vệ người Cameroon này.

Trên thực tế, hợp đồng giữa Epassi và Thanh Hóa vẫn còn thời hạn đến hết năm 2021, tuy nhiên vẫn có điều khoản bồi thường, giải phóng hợp đồng.

Nhiều trụ cột đồng ý ở lại với đội bóng xứ Thanh trong mùa giải 2021

Nhiều đội bóng khác ở V.League đã quan tâm tới Epassi và mong muốn có được chữ ký của cầu thủ này, tuy nhiên trung vệ người Cameroon khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với Thanh Hóa ở mùa giải 2021.

Mùa giải vừa qua, những lần Epassi vắng mặt, hàng thủ Thanh Hóa đã phải khá vất vả, thậm chí phải nhận những kết quả không tốt. Việc Epassi tiếp tục là thủ lĩnh ở hảng thủ của đội bóng Thanh Hóa mùa tới là tin vui với người hâm mộ xứ Thanh.

Nhiều trụ cột đồng ý ở lại với đội bóng xứ Thanh trong mùa giải 2021

Hoàng Vũ Samson đã ghi được 5 bàn thắng, góp công lớn giúp Thanh Hóa trụ hạng

Bên cạnh đó, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson cũng sẽ tiếp tục sắm vai thủ lĩnh trên hàng công của Thanh Hóa mùa tới. Cho tới trước vòng đấu cuối cùng của mùa giải này, Samson đã ghi được 5 bàn thắng, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng xứ Thanh.

Trong bối cảnh những đối tác của cầu thủ này trên hàng công đều gây thất vọng như Grace Tanda, Nsiah Phillipe, Gassissou cũng như sự sa sút do tuổi tác của Đình Tùng, thì vai trò của Hoàng Vũ Samson trở nên cực kỳ quan trọng với Thanh Hóa. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ tiếp tục đeo băng đội trưởng của đội bóng xứ Thanh trong mùa giải tới.

Nhiều trụ cột đồng ý ở lại với đội bóng xứ Thanh trong mùa giải 2021

Thủ môn Thanh Diệp chơi ổn định với phong độ cao, xứng đáng là người gác đền tin tưởng của Thanh Hóa

Phong độ thi đấu khá cao đã giúp thủ thành Nguyễn Thanh Diệp khẳng định vị trí số 1 trong khung gỗ của Thanh Hóa mùa giải 2020. Những kinh nghiệm và kỹ năng bắt bóng chính là ưu điểm của thủ thành từng bắt cho đội bóng TP Hồ Chí Minh này. Thanh Diệp sẽ tiếp tục được tin tưởng ở vị trí “người gác đền” của đội bóng Thanh Hóa mùa giải 2021 dù trong đội đã có 2 cái tên cũng khá tốt là Lương Bá Sơn và Nguyễn Xuân Hoàng.

Nhiều trụ cột đồng ý ở lại với đội bóng xứ Thanh trong mùa giải 2021

Lê Phạm Thành Long đã có một mùa giải được xem là thành công trong màu áo của Thanh Hóa

Một gương mặt cũng đã chơi tốt trong đội hình của Thanh Hóa mùa giải 2020 đó là tiền vệ Lê Phạm Thành Long. Đến với Thanh Hóa từ CLB Hải Phòng bằng bản hợp đồng cho mượn, tuy nhiên cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Hoàng Anh Gia Lai đã chơi năng nổ, nhiệt tình, đặc biệt là đã gây ấn tượng mạnh với khả năng kiến tạo. Nhiều bàn thắng quan trọng của Thanh Hóa mùa này đã xuất phát từ những đường chuyền chính xác của tiền vệ này.

Hợp đồng của Lê Phạm Thành Long và Thanh Hóa sẽ hết hạn ở cuối mùa giải. Hiện đội bóng xứ Thanh đang đàm phán để giữ chân cầu thủ này và nhiều khả năng thành công.

Nhiều trụ cột đồng ý ở lại với đội bóng xứ Thanh trong mùa giải 2021CLB Thanh Hóa sẽ có nhiều thay đổi nhân sự vào mùa tới nhưng các trụ cột quan trọng sẽ được giữ lại

Mùa giải LS V.League 2020 sẽ kết thúc vào đầu tháng 11 - 2020 với những vòng đấu cuối cùng của nhóm A (nhóm đua tranh chức vô địch), vì vậy quỹ thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới của các CLB sẽ không nhiều như những mùa giải trước, do đó đội bóng nào cũng lo chuẩn bị nhân sự, trong đó ưu tiên hàng đầu là giữ chân các trụ cột.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]