(Baothanhhoa.vn) - Chiều nay (4-10), sau khi loại 9 cầu thủ, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo đã gọi bổ sung 2 gương mặt của đội U22 là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của Becamex Bình Dương và tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng của Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nguyễn Trọng Hùng là cầu thủ duy nhất của Thanh Hóa góp mặt ở đội tuyển Việt Nam

Chiều nay (4-10), sau khi loại 9 cầu thủ, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo đã gọi bổ sung 2 gương mặt của đội U22 là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của Becamex Bình Dương và tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng của Thanh Hóa.

Nguyễn Trọng Hùng là cầu thủ duy nhất của Thanh Hóa góp mặt ở đội tuyển Việt Nam

Nguyễn Trọng Hùng được HLV Park Hang Seo gọi bổ sung vào đội tuyển Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia ở (trên sân nhà vào ngày 10-10) và Indonesia (sân khách, vào ngày 15-10) tại Vòng loại World Cup 2022, chiều nay, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, nhà câm quân người Hàn Quốc đã loại tới 9 cầu thủ gồm: thủ môn Trần Nguyên Mạnh (Sông Lam Nghệ An), hậu vệ A Hoàng (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Công Thành (TP Hồ Chí Minh), tiền vệ Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), Lương Xuân Trường (Hoàng Anh Gia Lai), Võ Huy Toàn, Đặng Anh Tuấn, tiền đạo Hà Minh Tuấn (cùng của SHB Đà Nẵng) và Mạc Hồng Quân (Quảng Ninh).

HLV Park Hang Seo cũng đã bổ sung 2 gương mặt từ đội tuyển U22, trong đó đáng chú ý có Nguyễn Trọng Hùng của Thanh Hóa. Đây là lần đầu tiên tiền vệ trẻ tài năng này được góp mặt trong đội hình của đội tuyển Việt Nam. Trọng Hùng cũng là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Thanh Hóa ở mùa giải 2019 này.

Tiền vệ này đã được gọi vào đội tuyển U22 Việt Nam và thể hiện lối chơi tốt trong những lần được ra sân. Dù đã từng gặp chấn thương nhưng Trọng Hùng vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo. Cách chơi của tiền vệ trẻ này luôn nhận được sự quan tâm, ưng ý của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Đây được xem là cơ hội rất tốt để Nguyễn Trọng Hùng thể hiện khả năng, nhiệt huyết của mình và cũng là dịp để cầu thủ này thêm trưởng thành hơn.

DANH SÁCH 25 CẦU THỦ ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM:

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)

Hậu vệ (8): Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel)

Tiền vệ (8) Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).

Tiền đạo (6) Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Nguyễn Việt Phong (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]