(Baothanhhoa.vn) - Hạt giống số 2 đánh bại Bautista Agut sau 2 set với cùng tỷ số 6-1 ở vòng hai hôm qua 17-4.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nadal thắng áp đảo trận ra quân Monte Carlo

Nadal thắng áp đảo trận ra quân Monte Carlo

Nadal chỉ thua một game ở mỗi set trận này.

Hạt giống số 2 đánh bại Bautista Agut sau 2 set với cùng tỷ số 6-1 ở vòng hai hôm qua 17-4.

Mọi hoài nghi về việc Rafa Nadal có thể phải mất một thời gian để lấy lại phong độ đã bị đập tan, khi chứng kiến anh tung hoành trên sân Court Rainier III. Tay vợt Tây Ban Nha thống trị hoàn toàn trung tâm của sân đấu, và thường xuyên đẩy Agut khỏi vị trí.

Hạt giống số 2 sớm giành được lợi thế khi bẻ liên tiếp hai game giao bóng của Agut, sau pha đánh bóng rúc lưới của tay vợt số 22 thế giới và tình huống ngoáy vợt bóng đi cực ngắn ghi điểm winner. Chỉ thua vỏn vẹn 4 điểm giao bóng một và không một lần đối mặt với break-point, Nadal khép lại set đầu tiên 6-1 chỉ sau 32 phút

Tỏ ra nôn nóng, Bautista Agut sớm phải trả giá khi để mất game cầm giao bóng đầu tiên của set hai. Nadal sau đó cũng phải cứu nguy đến 3 break-point liên tiếp lúc bị dẫn 0-40, rồi có điểm lợi giao và pha bắt lưới hoàn hảo để thoát hiểm vượt lên dẫn lại 3-1.

Trong khi Nadal càng chơi càng hưng phấn, Agut mỗi lúc một trở lên vụng về và bỏ lỡ nhiều cơ hội bẻ giao bóng của "Bò tót". Nadal hoàn tất chiến thắng "hủy diệt" 6-1, 6-1 bằng cú vô-lê thuận tay ghi điểm quyết định ngay ở cơ hội có match-point đầu tiên.

Nối dài mạch 16 trận thắng liên tiếp ở Monte Carlo, anh tiến vào vòng ba và sẽ tái ngộ Grigor Dimitrov - tay vợt người Bulgaria đã vượt qua Jan-Lennard Struff sau 2 set với tỷ số 7-6(2), 6-4 trong trận đấu trước đó.

Trong khi đó, Pierre-Hugues Herbert bất ngờ đánh bại đương kim á quân của giải, Kei Nishikori 7-5, 6-4. Xuất sắc cứu nguy cả 10 break-point phải đối mặt, tay vợt người Pháp ghi dấu mốc lần đầu tiên trong sự nghiệp bằng việc lọt vào vòng ba Monte Carlo.

Theo Tinthethao


Theo Tinthethao

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]