(Baothanhhoa.vn) - Theo thông tin mới nhất từ CLB Viettel, khán giả, CĐV sẽ được vào sân Hàng Đẫy miễn phí trận đấu giữa đội chủ nhà quân đội này với Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 6 giải LS V.League 2020 vào 19h ngày 23-6 tới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Miễn phí vé vào sân trận Viettel – Thanh Hóa ở vòng 6 LS V.League 2020

Theo thông tin mới nhất từ CLB Viettel, khán giả, CĐV sẽ được vào sân Hàng Đẫy miễn phí trận đấu giữa đội chủ nhà quân đội này với Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 6 giải LS V.League 2020 vào 19h ngày 23-6 tới.

Miễn phí vé vào sân trận Viettel – Thanh Hóa ở vòng 6 LS V.League 2020

Khán giả sẽ được vào sân miễn phí trận Viettel (áo đỏ) - Thanh Hóa (áo vàng) ở vòng 6 LS V.League 2020

Đây là thông tin khá vui dành cho các khán giả Hà Nội, các CĐV của đội chủ nhà Viettel và đặc biệt là các CĐV bóng đá Thanh Hóa. Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Viettel và Thanh Hóa được dự đoán sẽ là một trọng những trận cầu tâm điểm của vòng 6 LS V.League 2020, nhất là khi đội bóng xứ Thanh dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thành Công đã bắt đầu có dấu hiệu hồi sinh với 1 trận thắng, 1 trận hòa trong 2 vòng đấu vừa qua.

Sức nóng của cuộc đối đấu Viettel – Thanh Hóa cũng sẽ bắt nguồn từ yếu tố nói trên. Mặc dù biết chắc chắn rằng, số lượng khán giả, CĐV của hai đội tới sân để theo dõi, cổ vũ cho hai đội ở trận đấu này sẽ tăng cao nhưng ban tổ chức sân Hàng Đẫy, nhất là CLB Viettel đã quyết định miễn phí toàn bộ vé cho khán giả.

Miễn phí vé vào sân trận Viettel – Thanh Hóa ở vòng 6 LS V.League 2020CĐV Xứ Thanh đang lên kế hoạch "phủ vàng" sân Hàng Đẫy để tiếp lửa cho đội nhà

Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa đã ngay lập tức lên kế hoạch “phủ vàng” sân Hàng Đẫy trong trận đấu tới nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà ở vòng 6 này. Dự kiến sẽ có hàng nghìn CĐV xứ Thanh sẽ tới sân Hàng Đẫy để tạo ra những “cơn lốc vàng” vào tối 23-6 để tiếp lửa cho HLV Nguyễn Thành Công và các cầu thủ.

Ở vòng 25 V.League 2019, Ban tổ chức sân Thanh Hóa cũng đã miễn phí vé vào sân trận chủ nhà Thanh Hóa gặp Viettel nhằm tri ân khán giả. Năm 2020 này, trận đấu giữa Viettel - Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) cũng được miễn phí vé vào sân dành cho khán giả.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]