(Baothanhhoa.vn) - Để tri ân khán giả, đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà, CLB Thanh Hóa đã quyết định miễn phí vé vào sân cho khán giả trong trận đấu với đội khách Viettel ở vòng 25, giải vô địch quốc gia Wake-up 247 V.League 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Miễn phí vé vào sân ở trận đấu Thanh Hóa – Viettel ở vòng 25 V.League 2019

Để tri ân khán giả, đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà, CLB Thanh Hóa đã quyết định miễn phí vé vào sân cho khán giả trong trận đấu với đội khách Viettel ở vòng 25, giải vô địch quốc gia Wake-up 247 V.League 2019.

Miễn phí vé vào sân ở trận đấu Thanh Hóa – Viettel ở vòng 25 V.League 2019

BTC sân Thanh Hóa vẫn sẽ tằng cường công tác bảo đảm an ninh ở mức cao nhất ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà của mùa giải V.League 2019

Trận tiếp Viettel trên sân nhà ở vòng đấu thứ 25 – vòng đấu áp chót là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của CLB Thanh Hóa ở mùa giải V.League 2019. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với đội bóng xứ Thanh trong nỗ lực trụ hạng ở mùa này. Đang xếp thứ 13, chỉ hơn đội bét bảng Sanna Khánh Hòa BVN đúng 1 điểm, bởi vận cuộc đối đầu với Viettel ở vòng đấu áp chót (vòng 25) được xem là cơ hội tốt nhất để Thanh Hóa nỗ lực giành 3 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng và điều quan trọng nhất là không để Sanna Khánh Hòa vượt qua và ít nhất cũng phải giữ được vị trí đá play-off.

Việc mở cửa tự do, miễn phí vé vào sân của CLB Thanh Hóa là để tri ân các khán giả, CĐV sau một mùa giải đã gắn bó, đồng hành, cổ vũ cho đội bóng. Trong tình thế cực kỳ khó khăn hiện nay, sự cổ vũ, động viên của người hâm mộ, khán giả, CĐV nhà là rất quan trọng đối với đoàn quân của HLV Mai Xuân Hợp. Mục tiêu hướng tới đó là chiến thắng trước Viettel vào chiều ngày 19-10 tới.

Ban tổ chức sân Thanh Hóa cũng đã lên phương án bảo đảm trật tự, an ninh cho trận đấu này, nhất là việc kiểm soát pháo sáng. Các khán giả, CĐV vào sân sẽ vẫn bị kiểm tra kỹ càng, chặt chẽ, nhằm ngăn chặn các nguy cơ gây mất trật tự, an ninh, ngăn chặn pháo sáng có thể xảy ra trên sân.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Lê Đình Toàn - 17:08 29/09/19

 Trả lời

Đã quá muộn rồi vì vậy miễn phí chắc là cũng chẳng mấy ai đến sân. Tôi là người hâm một đích thực của Thanh Hóa FC. Tuy nhiên theo tôi Thanh Hóa là đội bóng nên xuống hạng nhất V League 2019 vì nhiều vấn đề, vấn đề lớn nhất là công tác tổ chức của đội bóng, tiếp theo là vấn đề tài trợ. Tổ chức tốt ắt sẽ có những cầu thủ tốt và thu hút được nhà tài trợ. Vì vậy Thanh Hóa nên xuống hạng để làm lại.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]