(Baothanhhoa.vn) - Khán giả, người hâm mộ và CĐV sẽ được miễn phí vào sân theo dõi, cổ vũ trận đấu giữa Thanh Hóa gặp Quảng Nam trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 của giai đoạn 2 giải LS V.League 2020.

Miễn phí vào sân trận Thanh Hóa - Quảng Nam

Khán giả, người hâm mộ và CĐV sẽ được miễn phí vào sân theo dõi, cổ vũ trận đấu giữa Thanh Hóa gặp Quảng Nam trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 của giai đoạn 2 giải LS V.League 2020.

Miễn phí vào sân trận Thanh Hóa - Quảng Nam

Đây là thông tin được lãnh đạo CLB Thanh Hóa xác nhận tối 14 - 10.

Nhằm tri ân khán giả, người hâm mộ, CĐV trong tỉnh, đội bóng xứ Thanh quyết định miễn phí vé vào sân trận đấu giữa đội chủ nhà Thanh Hóa gặp Quảng Nam trong khuôn khổ vòng 2 - giai đoạn 2 giải LS V.League 2020. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Thanh Hóa vào 17h00 ngày 15 - 10.

Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với đội chủ nhà Thanh Hóa trong cuộc đua trụ hạng. Nếu có 3 điểm, đoàn quân của HLV Mai Xuân Hợp sẽ trụ hạng thành công trước 3 vòng đấu, đồng thời đẩy đối thủ Quảng Nam lún sâu vào khó khăn hơn. Do đó, Thanh Hóa rất cần có sự cổ vũ của người hâm mộ để được tiếp thêm sức mạnh, đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Miễn phí vào sân trận Thanh Hóa - Quảng Nam

Thanh Hóa (áo vàng) và Quảng Nam gặp nhau trong trận cầu sinh tử

Trong khi đó, tân HLV Nguyễn Thành Công của Quảng Nam cũng sẽ có ngày về xứ Thanh đầy khó khăn. Việc đội chủ nhà Thanh Hóa miễn phí vào sân cho khán giả sẽ tạo ra những sức ép nhất định cho đội bóng xứ Quảng ở trận đấu này. Trận đấu này cũng sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Bóng đá TV và Onsport.

Cũng theo lãnh đạo CLB Thanh Hóa, ngoài trận đấu với Quảng Nam vào chiều 15 - 10, trận đấu còn lại trên sân nhà gặp Sông Lam Nghệ An vào ngày 25 - 10 trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4, giai đoạn 2 LS V.League 2020 cũng sẽ tiếp tục miễn phí vào sân cho người xem.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]