Man City giành chiến thắng 3-2 trước Bayern ở ICC 2018, nhưng cái giá mà họ phải trả là không hề rẻ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Man City trả giá đắt sau trận thắng Bayern ở ICC 2018

Man City giành chiến thắng 3-2 trước Bayern ở ICC 2018, nhưng cái giá mà họ phải trả là không hề rẻ.

Tân binh Mahrez của Man City dính chấn thương trong trận đấu với Bayern (Ảnh: Getty Images).

Sáng nay (29/7), Man City đã giành chiến thắng 3-2 trước Bayern trong khuôn khổ giải ICC 2018. Đây là trận đấu mà các nhà đương kim vô địch Premier League bị dẫn trước 2-0, nhưng nhờ sự tỏa sáng của Bernardo Silva (ghi cú đúp), đội bóng nước Anh đã giành trọn 3 điểm.

Tuy nhiên, chiến thắng của Man City không được trọn vẹn, khi tân binh Maharez dính chấn thương phải rời sân ở phút 28 nhường chỗ cho Bernardo Silva. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã nói về chấn thương của cậu học trò.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Đó là vấn đề với mắt cá chân. Chúng ta sẽ sớm biết thông tin cụ thể. Tuy nhiên, có thể nó không phải chấn thương quá nghiêm trọng đối với Mahrez”.

Nói về chiến thắng 3-2 trước Bayern, HLV Pep Guardola cho biết: “Chúng tôi đã phân tích những hạn chế từ các trận trước và đã chơi tốt hơn rất nhiều trong ngày hôm nay. Chúng tôi khởi đầu thực sự tốt và tạo ra nhiều cơ hội. Tôi rất hài lòng về trận đấu này”.

Tại ICC 2018, Man City đã thi đấu 3 trận. Họ thất bại 0-1 trước Dortmund, gục ngã 1-2 trước Liverpool, phải đến lượt trận thứ 3, thầy trò HLV Pep Guardiola mới giành chiến thắng đầu tiên.


Theo VOV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]