(Baothanhhoa.vn) - Với việc cả Viettel và Hà Nội FC cùng có chiến thắng ở vòng đấu áp chót (vòng 6 giai đoạn 2, nhóm A), ngôi vô đich giải LS V.League 2020 vì thế chỉ có thể được định đoạt sau khi vòng đấu cuối cùng kết thúc vào chiều 8 - 11.

LS V.League 2020: Viettel hay Hà Nội FC sẽ đăng quang?

Với việc cả Viettel và Hà Nội FC cùng có chiến thắng ở vòng đấu áp chót (vòng 6 giai đoạn 2, nhóm A), ngôi vô đich giải LS V.League 2020 vì thế chỉ có thể được định đoạt sau khi vòng đấu cuối cùng kết thúc vào chiều 8 - 11.

LS V.League 2020: Viettel hay Hà Nội FC sẽ đăng quang?

Cuộc đua vô địch giữa Viettel (áo đỏ) và Hà Nội (áo tím) sẽ còn hồi hộp, gay cấn đến phút chót.

Trước trận đấu sinh tử này, đội bóng Quân đội đang nắm quyền tự quyết khi hơn Hà Nội FC 2 điểm, họ chỉ cần thắng đội bóng Sài Gòn là đủ mà không cần quan tâm đến diễn biến của cặp đấu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh.

Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã thể hiện phong độ thi đấu ổn định, lối chơi chắc chắn ở giai đoạn 2 của nhóm A với những điểm số quan trọng giành được.

Việc họ có tới 4 trận thắng cùng với tỷ số tối thiểu 1 - 0 cả trên sân nhà và sân khách đã cho thấy tính hiệu quả và quyết tâm “xưng vương” ở mùa này của Viettel.

LS V.League 2020: Viettel hay Hà Nội FC sẽ đăng quang?

Viettel (áo đỏ) sẽ phải giành chiến thắng trước Sài Gòn (áo tím) trên sân Thống Nhất để lên ngôi vô địch

Cho dù trận cuối cùng phải làm khách trên sân của Sài Gòn FC - một đội bóng không hề dễ chơi mùa này, nhưng với đội hình gồm nhiều cầu thủ đang có phong độ cao như Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn, Bruno, Venancio, Viettel chắc chắn sẽ không e dè.

LS V.League 2020: Viettel hay Hà Nội FC sẽ đăng quang?

Hà Nội FC (áo trắng) sẽ phải giành 3 điểm trước chủ nhà Than Quảng Ninh (áo xanh) mới có hy vọng bảo vệ ngôi vương

Trước trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC tuyên bố khá “nhạy cảm” rằng trên sân nhà đội bóng của ông sẽ chơi hết mình ở trận đấu với Viettel để giúp Hà Nội FC vô địch. Đây là thử thách nhưng cũng chính vì thế mà càng làm nóng quyết tâm của những cầu thủ áo đỏ.

Với thái độ khá bình tĩnh vốn có, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel chia sẻ, đây là trận đấu quan trọng nhất, khó khăn nhất đối với sự nghiệp cầm quân của ông.

"Đội bóng đang dành sự tập trung cao nhất, có sự chuẩn bị tốt nhất cả về chuyên môn cũng như tâm lý thi đấu cho các cầu thủ. Thử thách trên sân Thống Nhất là rất lớn, tuy vậy với tinh thần đoàn kết, quyết tâm một lòng sẽ giúp Viettel đạt được mục tiêu của mình”, HLV Trương Việt Hoàng cho biết.

LS V.League 2020: Viettel hay Hà Nội FC sẽ đăng quang?

HLV Trương Việt Hoàng có cơ hội giành chức vô địch quốc gia trên cương vị HLV với CLB Viettel

Trong khi đó, dù kém đội đầu bảng Viettel 2 điểm song ĐKVĐ Hà Nội vẫn có cơ hội để bảo vệ ngôi vương nếu họ giành 3 điểm trước chủ nhà Than Quảng Ninh và Viettel không thắng Sài Gòn FC.

Dù không còn cơ hội đua tranh huy chương mau này, nhưng đội bóng đất mỏ sẽ chơi một trận danh dự trên sân Cẩm Phả để tri ân và cảm ơn các CĐV nhà. Quyết tâm này đã được đích thân HLV Phan Thanh Hùng khẳng định, dù đội bóng của ông bị đánh giá thấp hơn đội bóng Thủ đô.

LS V.League 2020: Viettel hay Hà Nội FC sẽ đăng quang?

Cuộc đua “song mã” giữa Viettel và Hà Nội FC chắc chắn sẽ gay cấn, hấp dẫn và kịch tính đến phút chót. Đóng vai trò là “quân xanh”, tuy nhiên thái độ, phong độ thi đấu của hai đội chủ nhà ở vòng đấu cuối cùng là Sài Gòn FC và Than Quảng Ninh là yếu tố quyết định xem ai sẽ là nhà vô địch LS V.League 2020.

LS V.League 2020: Viettel hay Hà Nội FC sẽ đăng quang?

Lịch thi đấu vòng 7 - giai đoạn 2, LS V.League 2020:

Ngày 7-11:

17h00: Hoàng Anh Gia Lai - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (VTV6, VTV5, VTC3)

19h15: TP Hồ Chí Minh - Becamex Bình Dương (Thethao TV, ThethaoTV HD)

Ngày 8-11:

17h00: Than Quảng Ninh - Hà Nội (VTV6, VTV5, VTC3)

17h00: Sài Gòn - Viettel (Bóng đá TV)

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]