(Baothanhhoa.vn) - CLB Thanh Hóa vừa chính thức hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng thứ ba chuẩn bị cho mùa giải 2020 bằng việc ký hợp đồng với hậu vệ Trịnh Văn Lợi từ CLB Hải Phòng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lộ diện tân binh thứ ba của CLB Thanh Hóa: Người mới mà cũ!

CLB Thanh Hóa vừa chính thức hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng thứ ba chuẩn bị cho mùa giải 2020 bằng việc ký hợp đồng với hậu vệ Trịnh Văn Lợi từ CLB Hải Phòng.

Lộ diện tân binh thứ ba của CLB Thanh Hóa: Người mới mà cũ!

Trung vệ Trịnh Văn Lợi chính thức quay trở lại khoác áo đội bóng quê hương từ mùa giải 2020.

Nói đến Trịnh Văn Lợi, nhiều CĐV bóng đá xứ Thanh biết đây là cầu thủ đã trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Thanh Hóa, cùng lứa với Lê Văn Đại, Nguyễn Hữu Dũng, Nguyễn Trọng Hùng. Đây cũng là một trong những gương mặt cầu thủ trẻ đầy triển vọng của đội bóng xứ Thanh từ mùa giải 2015. Mặc dù được lên đội 1 khá sớm, nhung trung vệ sinh năm 1995, cao 1m79 này có ít cơ hội ra sân trong 3 mùa giải 2015 đến 2017.

Lộ diện tân binh thứ ba của CLB Thanh Hóa: Người mới mà cũ!

Trịnh Văn Lợi (số 26) trong màu áo đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

Sau đó, mùa giải 2017, Trịnh Văn Lợi được CLB Thanh Hóa (thời điểm đó là FLC Thanh Hóa) cho Hải Phòng mượn nhằm tạo điều kiện để trung vệ này có cơ hội được ra sân thi đấu, cũng như rèn giũa chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm. Đây là điều dễ hiểu bởi, trong đội hình của CLB Thanh Hóa có nhiều trung vệ chất lượng và Trịnh Văn Lợi khó cạnh tranh vị trí chính thức.

Lộ diện tân binh thứ ba của CLB Thanh Hóa: Người mới mà cũ!

Trịnh Văn Lợi (bên phải) trong màu áo Hải Phòng.

Kết thúc mùa giải 2017, Trịnh Văn Lợi được CLB Hải Phòng “mua đứt” và trở thành trụ cột quan trọng trong màu áo đội bóng đất cảng. Năm 2018, Trịnh Văn Lợi được HLV Park Hang Seo gọi vào đội tuyển Olympic Việt Nam tham gia ASIAD tại Indonesia.

Với quyết tâm tái thiết đội bóng, tăng “chất Thanh” trong đội hình, CLB Thanh Hóa đã liên hệ và đưa Trịnh Văn Lợi về quê hương. Đây là tân binh thứ 3 và cũng là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ của đội bóng xứ Thanh ở mùa giải 2020. Thanh Hóa hiện đang sở hữu bộ tứ trung vệ được đánh giá là chất lượng gồm: Louis Epassi Ewonde, Lê Văn Đại, Lục Xuân Hưng, Trịnh Văn Lợi.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]