Sau chiến thắng 3-0 trước Pakistan, đội tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục hành trình tại ASIAD 2018 bằng cuộc chạm trán với Olympic Nepal ở lượt trận thứ 2 bảng D vào lúc 19 giờ chiều tối nay.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lịch thi đấu ASIAD 2018: Olympic Việt Nam sớm giành vé vòng 1/8

Sau chiến thắng 3-0 trước Pakistan, đội tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục hành trình tại ASIAD 2018 bằng cuộc chạm trán với Olympic Nepal ở lượt trận thứ 2 bảng D vào lúc 19 giờ chiều tối nay.

Quang Hải và đồng đội sẽ sớm giành vé đi tiếp?

Một chiến thắng trước Nepal sẽ giúp thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sớm ghi tên mình vào vòng 1/8.

Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi mà Olympic Việt Nam được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Nepal - đội bóng đã không thể hiện được nhiều ở trận gặp Nhật Bản.

"Đây là trận đấu quan trọng với Olympic Việt Nam, quyết định xem chúng ta có vượt qua vòng bảng hay không. Chúng ta chưa biết sẽ xếp nhất hay nhì bảng nhưng chúng ta phải sẵn sàng," huấn luyện viên park Hang-seo tuyên bố trước trận đấu.

[Hình ảnh hiếm về buổi tập của Việt Nam sau "cấm vận" từ chủ nhà]

Cùng với Olympic Việt Nam, Olympic Nhật Bản cũng sẽ giành vé đi tiếp sớm 1 lượt trận nếu họ vượt qua Olympic Pakistan ở trận đấu diễn ra vào lúc 16 giờ chiều nay (16/8).

Tại bảng C, Trung Quốc và Syria - hai đội bóng đã giành thắng lợi ở trận ra quân sẽ chạm trán nhau ở trận cầu mang tính quyết định ngôi đầu, cũng như xác định xem đội nào sớm giành vé đi tiếp.

Trong khi đó, UAE và Timor Leste sẽ "sinh tử" bởi đội nào thua ở trận đấu này coi như sẽ khó có cơ hội để giành vé vào vòng 1/8.

Tại bảng B, Uzbekistan cũng sẽ sớm đi tiếp nếu như họ vượt qua Qatar, trong khi Thái Lan đi tìm chiến thắng đầu tay trong cuộc chạm trán Bangladesh.

Lịch thi đấu ngày 16/8

Bảng B

16g00 Bangladesh - Thái Lan

19g00 Qatar - Uzbekistan

Bảng C

16g00 Timor Leste - United Arab Emirates

19g00 Syria - China

Bảng D

16g00 Pakistan - Nhật Bản

19g00 Việt Nam - Nepal


Theo TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]