Nguyễn Huy Hoàng xuất sắc phá kỷ lục quốc gia với thành tích 7’50”20 để giành HCV bơi cự ly 800 m tự do tại Olympic trẻ đang diễn ra tại Buenos Aires, Argentina.

Tin liên quan

Đọc nhiều

"Kình ngư" 18 tuổi Nguyễn Huy Hoàng giành HCV Olympic trẻ 2018

Nguyễn Huy Hoàng xuất sắc phá kỷ lục quốc gia với thành tích 7’50”20 để giành HCV bơi cự ly 800 m tự do tại Olympic trẻ đang diễn ra tại Buenos Aires, Argentina.

Nguyễn Huy Hoàng xuất sắc giành HCV Olympic trẻ 2018.

Theo thông tin từ đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) đang dự đại hội thể thao trẻ thế giới (Olympic trẻ) tại Buenos Aires, Argentina, rạng sáng nay (giờ Việt Nam), "kình ngư" Nguyễn Huy Hoàng đã xuất sắc mang về tấm HCV 800m bơi tự do.

Nguyễn Huy Hoàng xuất sắc phá kỷ lục quốc gia với thành tích 7’50”20, đánh bại các đối thủ mạnh khác. Điều đáng nói là sau khoảng nửa chặng bơi chung kết, Huy Hoàng vượt lên dẫn trước các đối thủ, rồi từ đó duy trì vị trí của mình.

Thành tích này của Hoàng cũng vượt qua kết quả tại ASIAD và cũng là kỷ lục quốc gia do chính mình lập được tại ASIAD tới hơn 4 giây.

Do Olympic trẻ không có nội dung 1.500m tự do sở trường của Huy Hoàng, nên nam kình ngư trẻ của bơi Việt Nam tập trung tranh tài ở nội dung 800m tự do nam. Ở ASIAD 2018 vừa rồi, nếu như ở nội dung 1.500m tự do, Huy Hoàng giành HCB, thì ở nội dung 800m tự do, anh giành HCĐ.

Với tấm HCV quý giá của Huy Hoàng, Đoàn thể thao Việt Nam đã có 2 HCV và 1 HCB tại kỳ thế vận hội trẻ lần thứ ba này. Trước đó, ở môn cử tạ, Ngô Sơn Đỉnh đã giành HCV hạng cân 56 kg nam và người đồng đội Nguyễn Thị Thu Trang đoạt HCB hạng 44 kg nữ.

Chia sẻ cảm xúc sau khi giành HVC, Nguyễn Huy Hoàng cho biết: “Em rất tự tin khi bước vào thi đấu chung kết bởi thành tích của em đứng trong tốp 3. Em đã nỗ lực, tập trung cao nhất và đã thành công. Em rất vui mừng trước thành tích ngày hôm nay”.


Theo tinthethao

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]