(Baothanhhoa.vn) - Qua quá trình huấn luyện và căn cứ vào màn trình diễn tại các trận đấu giao hữu, tiền đạo Victor Mansaray (người Mỹ) đã chính thức bị CLB Thanh Hoá thanh lý ngay trước thềm mùa giải 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Không đáp ứng yêu cầu, chân sút ngoại Victor Masaray bị thanh lý

Qua quá trình huấn luyện và căn cứ vào màn trình diễn tại các trận đấu giao hữu, tiền đạo Victor Mansaray (người Mỹ) đã chính thức bị CLB Thanh Hoá thanh lý ngay trước thềm mùa giải 2020.

Không đáp ứng yêu cầu, chân sút ngoại Victor Masaray bị thanh lý

Sự xuất hiện của 2 ngoại binh Diogo Pereira (người Brazil) và Grace Tanda (người Thụy Điển) cuối tuần qua là minh chứng cho thấy, CLB Thanh Hóa vẫn chưa hài lòng và yên tâm với vị trí tiền đạo ngoại, nhất là một chân sút chất lượng “chia lửa” với Hoàng Vũ Samson trên hàng công.

Không đáp ứng yêu cầu, chân sút ngoại Victor Masaray bị thanh lý

Victor Mansaray (số 28) đã chơi khá mờ nhạt trong trận giao hữu gặp Sông Lam Nghệ An hôm 15-1

Đội bóng xứ Thanh đã ký hợp đồng với Victor Mansaray song những thể hiện trên sân tập và sự mờ nhạt trong các trận đấu giao hữu với Sông Lam Nghệ An, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và DNH Nam Định đã khiến vị trí của cầu thủ này lung lay khá dữ dội. Tiền đạo người Mỹ không ghi được bàn thắng nào và cũng không thể hiện được nhiều, thậm chí còn phần nào tỏ ra lóng ngóng trong các pha xử lý bóng và kém sắc sảo trong các pha dứt điểm. Ở các trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và DNH Nam Định tiền đạo người Mỹ này còn bỏ lỡ một số tình huống ghi bàn thuận lợi mà các đồng đội đã kiến tạo.

Không đáp ứng yêu cầu, chân sút ngoại Victor Masaray bị thanh lý

Sự ra đi sớm của Victor Mansaray đã được dự đoán

Không tạo ra những chuyển biến nào tích cực, Victor Mansaray chưa thể làm ban huấn luyện và lãnh đạo CLB yên tâm khi ngày khai mạc mùa giải mới đã cận kề. Đây chính là nguyên nhân buộc CLB Thanh Hóa phải tiếp nhận thêm 2 tiền đạo ngoại Diogo Pereira và Grace Tanda tới thử việc. Điều này đồng nghĩa với việc Victor Mansaray không còn chỗ ở đội bóng xứ Thanh. Hai bên đã nhanh chóng đồng ý với thỏa thuận thanh lý hợp đồng sớm để tạo điều kiện cho Victor Mansaray tìm bến đỗ mới và để CLB Thanh Hóa tìm kiếm cầu thủ thay thế. Cầu thủ người Mỹ này ngay lập tức đã tới Sông Lam Nghệ An để thử việc và xuất hiện trong trận giao hữu giữa đội bóng này với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều qua (2-2).

Không đáp ứng yêu cầu, chân sút ngoại Victor Masaray bị thanh lý

Diogo Pereira (số 35) sẽ phải chứng tỏ được kinh nghiệm chơi bóng tại Việt Nam và khả năng ghi bàn với HLV Fabio Lopez để có cơ hội khoác áo Thanh Hóa

Hiện nay, hai tiền đạo thử việc là Grace Tanda và Diogo Pereira sẽ phải nỗ lực hết mình để tranh suất ngoại bị cuối cùng tại đội bóng xứ Thanh. Diogo Pereira – tiền đạo người Brazil đang chiếm ưu thế hơn nhờ thành tích ghi 12 bàn cho Dược Nam Hà Nam Định tại V.League 2019 và kinh nghiệm chơi bóng nhiều năm tại Việt Nam trong màu áo các đội Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng.

Trong khi đó, Grace Tanda mới lần đầu sang Việt Nam từ giải hạng ba của Thụy Điển, cũng được đánh giá cao về chuyên môn. Cầu thủ này chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất lớn để có cơ hội khoác áo Thanh Hóa mùa giải này.

Không đáp ứng yêu cầu, chân sút ngoại Victor Masaray bị thanh lý

Grace Tanda mới sang Việt Nam lần đầu để thử sức và tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại V.League trong màu áo CLB Thanh Hóa

Do lịch thi đấu các giải bóng đá quốc gia năm 2020 bao gồm V.League, Cúp quốc gia được lui lại ít nhất 1 tuần để tránh dịch viêm đường hô hấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra, vì vậy đây là dịp để CLB Thanh Hóa sát hạch tốt nhất cho 2 cầu thủ ngoại thử việc nói trên. Việc chọn ai trong số 2 cầu thủ Grace Tanda và Diogo Pereira phụ thuộc vào quyết định của HLV Fabio Lopez và ban huấn luyện. Chậm nhất là đến hết 2 vòng đấu đầu tiên của V.League, các đội tham dự V.League mới phải hoàn tất đăng ký cầu thủ ngoại nên đội bóng xứ Thanh sẽ có thêm thời gian để quyết định và suất ngoại binh cuối cùng.

Không đáp ứng yêu cầu, chân sút ngoại Victor Masaray bị thanh lý

Các cầu thủ ngoại Louis Epassi Ewonde (trái), Josip Balic (phải) và cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã chắc suất tại CLB Thanh Hóa

Trước đó, cầu thủ nhập tịch là Hoàng Vũ Samson, 2 cầu thủ ngoại gồm trung vệ Louis Epassi Ewonde và tiền vệ Josip Balic đã chắc suất ở CLB Thanh Hóa. Các cầu thủ này được đánh giá là đã thể hiện được những tố chất chuyên môn tốt, đạt yêu cầu. Trong đó Josip Balic đã có 2 bàn thắng, Louis Epassi Ewonde đã thích nghi tốt với các đồng đội và hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn mà HLV Fabio Lopez đưa ra; còn Hoàng Vũ Samson đang làm tốt nhiệm vụ ở vị trí tiền đạo cánh và trung phong cắm. Cầu thủ nhập tịch này cũng có 1 bàn thắng và các đường kiến tạo tốt trong chuỗi trận giao hữu trước mùa giải với Thanh Hóa.

Không đáp ứng yêu cầu, chân sút ngoại Victor Masaray bị thanh lý

HLV Fabio Lopez vẫn còn khá đau đầu với suất ngoại binh còn lại

Xem ra, HLV Fabio Lopez vẫn còn khá đau đầu trong việc chọn được 1 tiền đạo ngoại ưng ý, tuy vậy, nhà cầm quân này còn ít nhất 1 tháng nữa để ra quyết định cuối cùng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]