(Baothanhhoa.vn) - Tối 2-11, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Cầu lông Thanh Hóa phối hợp với UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Giải cầu lông đồng đội tỉnh Thanh Hóa lần thứ XI, tranh cúp Lining năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khởi tranh Giải cầu lông đồng đội tỉnh Thanh Hóa lần thứ XI – năm 2018

Tối 2-11, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Cầu lông Thanh Hóa phối hợp với UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Giải cầu lông đồng đội tỉnh Thanh Hóa lần thứ XI, tranh cúp Lining năm 2018.

Tham dự giải có hơn 200 vận động viên (VĐV) nam, nữ của 25 đội đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các VĐV tranh tài tại 3 nhóm tuổi dành cho nam gồm: Dưới 30, 31-45, 46 trở lên và 2 nhóm tuổi dành cho nữ gồm dưới 40 và 41 trở lên. Các nội dung, nhóm tuổi được bốc thăm chia bảng, chọn các đội xuất sắc vào vòng đấu loại.

Giải cầu lông đồng đội tỉnh Thanh Hóa lần thứ XI, tranh cúp Lining năm 2018 là sân chơi truyền thống được tổ chức hàng năm, là dịp để các địa phương, các VĐV trong tỉnh được thi đấu, giao lưu, tích lũy kinh nghiệm, qua đó đánh giá và tuyển chọn những gương mặt xuất sắc tham dự các giải đấu cấp tỉnh. Giải đấu cũng góp phần không ngừng phát triển phong trào tập luyện, thi đấu bộ môn cầu lông trên địa bàn tỉnh.

Giải diễn ra trong 3 ngày từ ngày 2 đến 4-11. Kết thúc giải, ban tổ chức trao cúp vô địch, huy chương, phần thưởng cho các đội giành thứ hạng cao tại các nội dung thi đấu.


G.K

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]