(Baothanhhoa.vn) - Chiều 25-10, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Cầu lông Thanh Hóa và UBND TP Thanh Hóa phối hợp tổ chức lễ khai mạc Giải cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng lần thứ VI – Cúp Lining năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khởi tranh giải cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng – Cúp Lining 2019

Chiều 25-10, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Cầu lông Thanh Hóa và UBND TP Thanh Hóa phối hợp tổ chức lễ khai mạc Giải cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng lần thứ VI – Cúp Lining năm 2019.

Khởi tranh giải cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng – Cúp Lining 2019

Gần 350 VĐV của 28 CLB của tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh, thành, ngành khu vực phía Bắc tham gia tranh tài tại giải.

Tham dự giải năm nay có gần 350 vận động viên (VĐV) của 20 câu lạc bộ cầu lông trong tỉnh Thanh Hóa và 8 câu lạc bộ (CLB) cầu lông của các tỉnh, thành, ngành gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Giang, Ninh Bình, Nghệ An, Bộ Công an,

Giải được chia thành 6 nhóm tuổi gồm: 17 trở xuống (thi đấu 3 nội dung: đơn nam, đôi nam, đôi nam nữ); 18-30 (thi đấu 5 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ); 31-40 (thi đấu 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ); 41-50 (thi đấu 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ); 51-60 (thi đấu 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ); 61 trở lên (thi đấu 2 nội dung: đôi nam, đôi nam nữ).

Khởi tranh giải cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng – Cúp Lining 2019

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các CLB về tham dự giải.

Các VĐV tranh tài tại các nhóm tuổi, nội dung thi đấu được bốc thăm thi đấu loại trực tiếp để chọn ra các tay vợt, các cặp VĐV xuất sắc nhất. Giải làn thứ VI này tiếp tục có sự đồng hành, tài trợ chính của nhãn hàng thể thao Lining, cùng các nhà đồng tài trợ Ashaway và Maxta.

Diễn ra trong 3 ngày từ 25 đến 27-10, Giải cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng lần thứ VI – Cúp Lining năm 2019 là sân chơi truyền thống bổ ích, thiết thực để các CLB cầu lông trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có dịp được giao lưu, thi đấu, cọ xát, cũng như được tranh tài với các VĐV xuất sắc của các câu lạc bộ của các tỉnh, thành, ngành có phong trào cầu lông mạnh của khu vực phía Bắc. Giải đấu cũng góp phần tiếp tục đẩy mạnh sự phát triển của phong trào cầu lông trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Khởi tranh giải cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng – Cúp Lining 2019

Các VĐV tranh tài tại vòng đấu loại.

Kết thúc giải, ban tổ chức trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành các vị trí nhất, nhì, ba tại các nội dung, nhóm tuổi thi đấu của giải. Ban tổ chức cũng trao cúp, cờ, phần thưởng cho các đơn vị giành các vị trí nhất, nhì, ba toàn đoàn. Giải sẽ khép lại vào chiều ngày 27-10 với các trận chung kết và lễ trao giải.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]