(Baothanhhoa.vn) - Chiều 20-10, giải bóng đá TH-League lần thứ 2 – Cúp Phục Hưng năm 2018 đã chính thức khởi tranh với sự tham gia tranh tài của 10 CLB bóng đá phong trào mạnh nhất trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khởi tranh giải bóng đá phong trào TH-League lần thứ 2 Cúp Phục Hưng – năm 2018

Chiều 20-10, giải bóng đá TH-League lần thứ 2 – Cúp Phục Hưng năm 2018 đã chính thức khởi tranh với sự tham gia tranh tài của 10 CLB bóng đá phong trào mạnh nhất trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Các trận đấu ở vòng 1 TH-League 2018 diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu.

Tiếp nối thành công của giải lần đầu năm 2017, giải năm nay được tổ chức với quy mô lớn hơn khi có 10 CLB tham dự (tăng 2 đội). 10 đội bóng, trong đó 8 đội bóng của mùa giải năm 2017 cùng với 2 đội bóng tân binh mới được thăng hạng sẽ cùng nhau tranh tài theo thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Các đội thi đấu theo luật bóng đá mini 7 người.

Bên cạnh việc trao các giải thưởng cho các đội xếp nhất, nhì, ba, giải phong cách; các giải thưởng cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải, sẽ có 2 đội bóng xếp cuối bảng phải xuống hạng. Với tổng số 9 vòng đấu, cùng 45 trận, giải hứa hẹn sẽ diễn ra quyết liệt, hấp dẫn, đẹp mắt khi các CLB tham dự đều có sự đầu tư mạnh về nhân sự, có sự chuẩn bị khá chu đáo. Giải dự kiến kết thúc vào đầu tháng 12 tới.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]