(Baothanhhoa.vn) - Chiều 23-11, UBND TP Thanh Hóa phối hợp với Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) đã tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá nhi đồng TP Thanh Hóa lần thứ X – Cúp PVF năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khởi tranh Giải bóng đá nhi đồng TP Thanh Hóa – Cúp PVF 2018

Chiều 23-11, UBND TP Thanh Hóa phối hợp với Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) đã tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá nhi đồng TP Thanh Hóa lần thứ X – Cúp PVF năm 2018.

700 VĐV của 41 đội bóng đến từ các trường tiểu học trên địa bàn TP Thanh Hóa tranh tài tại giải.

Tham dự giải năm nay có 700 vận động viên của 41 đội bóng đến từ 41 trường tiểu học trên địa bàn TP Thanh Hóa. Các đội được chia thành 13 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm. 13 đội dẫn đầu các bảng và 3 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp 1/16. Các trận đấu được tổ chức theo luật bóng đá mini của FIFA.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.

Theo điều lệ, Ban tổ chức sẽ trao Cúp, huy chương, phần thưởng cho đội vô địch; các đội xếp hạng nhì, đồng hạng ba cùng 4 giải khuyến khích. Ngoài ra, còn có giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Các đội bước vào tranh tài tại vòng đấu bảng.

Giải bóng đá nhi đồng TP Thanh Hóa – Cúp PVF là sân chơi truyền thống, bổ ích đối với các em nhi đồng là học sinh đang học tập tại các trưởng tiểu học trên địa bàn TP Thanh Hóa. Giải được sự tài trợ chính của PVF cùng các nhà đồng tài trợ là Công ty CP dụng cụ thể thao Delta, Trung tâm kinh doanh VNPT Thanh Hóa. Thông qua giải đấu, TP Thanh Hóa sẽ chọn lọc các cầu thủ xuất sắc, đại diện cho tỉnh Thanh Hóa tham gia giải bóng đá nhi đồng toàn quốc, Hội khỏe Phù Đổng.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 7-12, với trận chung kết và lễ trao giải.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]