(Baothanhhoa.vn) - Ngày 1-11, giải golf FLC Group – 17th Anniversary Golf Tournament đã chính thức khởi tranh tại một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam - FLC Sam Son Golf Links.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc giải Golf FLC Group – 17th Anniversary Golf Tournament

Ngày 1-11, giải golf FLC Group – 17th Anniversary Golf Tournament đã chính thức khởi tranh tại một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam - FLC Sam Son Golf Links.

Đây là giải golf đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động tổ chức nhân dịp sinh nhật 17 năm của tập đoàn FLC do tập đoàn FLC phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức với cơ cấu giải thưởng khủng lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Giải đấu được tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 1 đến 4-11 với sự góp mặt tham dự của hơn 1300 gôn thủ trên toàn quốc. Ngoài 4 ngày thi đấu chính thức, các golfer sẽ được chơi trải nghiệm trong 2 ngày 31-10 và 5-11. Đây là ưu đãi đặc biệt mà Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom dành tặng tới các golfer tham gia giải đấu nhân dịp sinh nhật tập đoàn.

FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament được chia thành 4 bảng, trong đó có 3 bảng dành cho gôn thủ nam và 1 bảng còn lại dành cho gôn thủ nữ.

Giải đấu có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, bao gồm 16 xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên hạng VIP tại các sân golf thuộc hệ thống của FLC, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghĩ dưỡng thương hiệu Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba..., FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament còn dành nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle, và giải “Hole-In-One” cho các gôn thủ xuất sắc.

Đặc biệt, các gôn thủ giành được các các giải “Hole-In-One" sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như xe ôtô hạng sang, vé máy bay Bamboo Airways khứ hồi, thẻ hội viên nhiều năm tại một trong số các sân golf FLC, gói nghỉ dưỡng tại tất cả các resort FLC,... với tổng trị giá lên đến hàng chục tỷ đồng.

Với cơ cấu giải thưởng khủng, công tác tổ chức và truyền thông được chuẩn bị chu đáo FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament hứa hẹn sẽ là một giải đấu chất lượng đưa lại nhiều trải nghiệm thú vị dành cho các golfer tham gia thi đấu.

Cùng với giải golf FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament, để kỉ niệm sinh nhật tập đoàn, FLC còn tổ chức nhiều hoạt động khác như Miss FLC 2018, FLC’s Got Talent 2018, We Think We Do, Đêm nhạc “Tình Thu”, Đại lễ Sinh nhật, meeting toàn hệ thống và Team Building…


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]